Top game One Piece hay nhất trên Roblox

Roblox là một nền tảng chơi game cực kỳ phổ biến, một nền tảng chỉ đang tăng số lượng người chơi lên do có nhiều lựa chọn nội dung do người dùng tạo. Từ các loại boss và game nhập vai cho đến các game nhỏ và vượt chướng ngại vật, có rất nhiều loại game trong Roblox, và một loại nội dung để thu hút sự chú ý là các trò chơi liên quan đến One Piece.

One Piece là một bộ anime đã gây được nhiều ảnh hưởng khán giả trên toàn cầu. Trong One Piece, các nhân vật có nhiều sức mạnh khác nhau nhờ vào trái ác quỷ. Điều này đã dẫn đến một lượng người hâm mộ mới muốn sở hữu cho mình một năng lực sức mạnh đặc biệt.

Tuy nhiên có khá nhiều tựa game "ăn theo" One Piece và chắc chắn là những người mới tham gia những trò chơi trên Roblox sẽ không thể biết tựa game One Piece nào phù hợp nhất với mình. Dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Da Piece

Da Piece là một game One Piece vay mượn rất nhiều từ những người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên game có nhiều vũ khí mới, kẻ thù để chiến đấu với tư cách là cướp biển hoặc hải quân. Bạn có thể chơi một mình và thu thập tiền thưởng, hoặc cùng tham gia vào một nhóm và chiến đấu với lính thủy đánh bộ trong trận chiến PvP thú vị.

da piece

Cùng với đó là những yếu tố PvE như đánh boss hoặc các NPC, các bản cập nhật mới liên tục được phát hành khi game trở nên phổ biến và có nhiều người chơi hơn. Với những sự trợ giúp đến từ code, bạn có thể x2 XP của mình và tăng nhanh cấp.

Grand Pirates

Grand Pirates cũng là một tựa game giải trí lấy chủ đề One Piece được thực hiện khá công phu và trau chuốt. Game đòi hỏi người chơi sự chú ý cao độ đến từng chi tiết, có nhiều điều thú vị với những nhiệm vụ mang tính chất giải trí cao, kèm theo đó là những con boss.

top game roblox one piece

Mặc dù không có phe hải quên và chơi, nhưng phe cướp biển có khá nhiều nội dung, chẳng hạn như tùy biến phi hành đoàn và nhân vật cũng như những trái ác quỷ thông thường. Game được cập nhật thường xuyên với vũ khí, sức mạnh, trái ác quỷ mới, v.v., thỉnh thoảng còn có code Grand Pirates để người chơi đổi và thưởng thức.

Legend Piece

game one piece roblox mới nhất

Tựa game này bắt đầu với một xu hướng độc đáo bằng cách sử dụng Roblox, không giống như nhiều tựa game khác. Đồ họa của Legend Piece được nhận xét là tốt hơn những tựa game One Piece khác.

Mặc dù có khá nhiều cả tiến và cập nhật mới, nhưng nó vẫn thiếu đi những tính năng chất lượng như giao diện người chơi và nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Vũ khí và trái ác quỷ rất thú vị khi sử dụng, và việc farm ít hơn mong đợi vì lượng EXP và tiền được đưa ra cho người chơi với số lượng lớn.

One Piece Tycoons

Tycoons là một tựa game gây khá nhiều sự chú ý của người chơi Roblox, với hàng nghìn phiên bản khác nhau trên nền tảng này. Không có gì ngạc nhiên khi phiên bản One Piece Tycoons này không phải là ngoại lệ.

Tựa game này khác với những game One Piece ở trên, bạn sẽ phải thu thập mọi thứ thông qua máy phát điện hay các nguồn khác cho đến khi bạn huy động đủ tiền để hàng ngày nâng cấp cơ sở của mình.

top game one piece robox mới nhất

Tuy nhiên, bạn có thể trang bị vũ khí và trang phục để bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình và PvP với những người chơi khác. Trong game này, bạn sẽ xây dựng những địa danh trong One Piece từ số tiền mà bạn thu được, bạn có thể mất vài giờ cho đến vài ngày để xây dựng khu phức hợp của mình.

A One Piece Game

A One Piece Game sẽ đi theo con đường khác so với đa số những tựa game One Piece khác trong Roblox. Trong đó, người chơi quan tâm nhiều hơn đến việc bạn dành bao nhiêu thời gian để khám phá game hơn là chỉ hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên, với nhiều hòn đảo khác nhau để khám phá và có nhiều boss để bạn chinh phục.

game roblox one piece hay nhất

Game sẽ tiến triển khi bạn tăng cấp cho nhân vật của mình, mở khóa những kỹ năng thông qua việc luyện tập và tăng thêm sát thương. Không có hệ thống dựa trên tăng điểm kỹ năng, thay vào đó, khi bạn chiến đấu, cấp độ kỹ năng của bạn sẽ tự động tăng lên với bất kỳ kỹ năng nào mà bạn sử dụng. Nhờ cơ chế độc đáo này, tựa game này chỉ trở nên phổ biến hơn mà thôi. Đồng thời game cũng có phát hành những cập nhật với nội dung và mã code mới.

True Piece

True Piece là trò chơi gần nhất với MMORPG cổ điển như các gaem Roblox One Piece có được. Nó có giới hạn cấp độ là 500 và có mười hòn đảo tuyệt vời để khám phá. Bạn sẽ dành nhiều thời gian trên những hòn đảo này, bởi vì có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm. Điều đó nói rằng, nó đáng giá vì có nhiều kỹ năng, vũ khí và kỹ năng bổ sung mà bạn có thể tăng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

trò chơi roblox one piece hay nhất

Với nhiều điểm đánh dấu trong game, bạn sẽ biết mình ở đâu. Sự đa dạng của nhiệm vụ bao gồm từ bảo vệ và giết chóc, thậm chí có cả nhiệm vụ giao đồ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, game còn có hơn 20 loại trái ác quỷ với kỹ năng ban đầu của riêng chúng, nhằm tăng cường hệ thống chiến đấu vốn đã phức tạp.

Rainbow Piece 2

Rainbow Piece 2 được biết đến là một trong những game meme phổ biến hơn là game One Piece.

game roblox one piece hay nhat

Những bản cập nhật mới nhất sẽ hứa hẹn có những cải tiến hoàn chỉnh hơn. Bạn sẽ có một hòn đảo khởi đầu mới, nhiều cấp độ hơn, đảo mới nhiều hơn, kỹ năng được làm lại nhiều hơn, v.v, Cho nên bất kỳ khi nào phát hành lại, sẽ có rất nhiều thứ mới để khám phá và code mới để bạn đổi lấy phần thưởng.

Grand Piece

Grand Piece Online, một trò chơi tương tự như nhiều game nhập vai thế giới mở, với hệ thống chiến đấu phức tạp để chống lại kẻ thù cưc kỳ phức tạp. Nhiệm vụ mở rộng, với nhiều NPC cung cấp những nhiệm vụ tìm, nhiệm vụ tiêu diệt và khám phá những nơi khác nhau.

roblox one piece mới nhất

Game bắt đầu với một tạo tùy biến nhân vật thú vị và một hòn đảo cung cấp mọi thứ mà bạn cần. Như hướng dẫn, vũ khí, điểm mài có thể truy cập và hệ thống tìm nhóm. Và khi game phổ biến hơn, những bản cập nhật trở nên nhất quán hơn, cho phép xuất hiện nhiều hơn các con boss và những khu vực mới cho mọi người trải nghiệm. Bạn hãy chắc chắn để tận dụng thêm các code đổi lấy quà.

Grand Piece Online

Đây là một tựa game tương tự như nhiều game nhập vai thế giới mở, Grand Piece Online có một hệ thống chiến đấu và kẻ thù cực kỳ phức tạp. Nhiệm vụ mở rộng, với nhiều NPC cung cấp các nhiệm vụ tìm nạp, nhiệm vụ tiêu diệt và khám phá thêm những địa điểm bí ẩn.

game roblox one piece

Game cũng bắt đầu với một nhân vật tùy biến thú vị và một hòn đảo cung cấp thêm mọi thứ bạn cần. Các hướng dẫn trong game dần trở nên phổ biến hơn như vũ khí, farm, có truy cập hệ thống tìm nhóm.

Và, khi game trở nên phổ biến hơn, các bản cập nhật trở nên nhất quán hơn, cho phép xuất hiện nhiều boss hơn và những khu vực mới cho mọi người trải nghiệm.

King Legacy

Game One Piece phổ biến thứ hai trên Roblox là King Legacy, và không khó để hiểu tại sao tựa game này lại phổ biến đến thế. Với các bản cập nhật thường xuyên, nhiều loại trái ác quỷ có sẵn để sử dụng, bản đồ thế giới rộng lớn, chiến đấu đa dạng và các code King Legacy giúp bạn tiếp tục gây dấu ấn, King Legacy là một tựa game thú vị để chơi ngẫu nhiên. Đừng quên nhận code King Legacy để có thêm giờ x2 kinh nghiệm và nhiều phần thưởng khác

roblox one piece mới nhất

Trong khi các trò chơi One Piece khác trong danh sách này đều thất bại. thì King Legacy lại thành công rực rỡ với hệ thống tìm kiếm và lên cấp. Các nhiệm vụ được trải đều, cho phép người chơi quản lý tốt các điểm tăng cho nhân vật và các kỹ năng không quá phức tạp. Bởi sẽ có rất nhiều loại trái ác quỷ độc đáo, mỗi kiểu chơi đều khác nhau và việc tìm ra loại trái cây tốt nhất sẽ bổ sung thêm một lớp giải trí khác.

Blox Fruit

Cuối cùng, Blox Fruit có lẽ là tựa game One Piece nổi tiếng nhất trong Blox Fruit. Với hàng trăm nghìn người chơi hoạt động tích cực trong game, các bản cập nhật liên tục được nhà phát triển game tung ra cho người chơi. Điều khiên game trở nên hấp dẫn có là trái ác quỷ và vũ khí, kỹ năng đa dạng nhất.

game roblox one piece mới nhất

Nhờ hệ thống thông thạo, vũ khí, trái cây và cận chiến đều có thể được nâng cấp bằng cách tiêu diệt NPC và boss trên bản đồ nhờ vào điểm Thông Thạo.

Bạn càng lên cấp, bạn càng mở khóa được nhiều kỹ năng cho vật phẩm cụ thể đó, giúp sử dụng chúng tốt hơn. Bạn sẽ dành hàng giờ để thử trang bị tốt nhất trong trò chơi, nhưng điều đó thậm chí còn tuyệt vời hơn khi bạn chiến đấu với boss đột kích và khám phá bản đồ để tìm trang bị và mở khóa kỹ năng ẩn. Đặc biệt là những trang bị chỉ có thể mở khóa bằng cách tìm kiếm trên các hòn đảo. Thật thú vị và tuyệt vời khi chơi với bạn bè ở phe hải quân hoặc cướp biển. Kiểm tra thêm code Blox Fruit ở đây.

Thứ Tư, 10/05/2023 15:24
41 👨 1.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online