Những mẫu bảng chấm công tốt nhất cho bạn theo dõi công việc hàng ngày

Bạn cần mẫu bảng chấm công Microsoft Excel hay Word? Dưới đây là một bộ sưu tập các mẫu khác nhau, giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả.

Mẫu bảng chấm công

Nếu công việc của bạn cần một timesheet hay bảng chấm công như nhà thầu, nhân viên tạm thời, bán thời gian…, đảm bảo bạn có bảng chấm công phù hợp để theo dõi giờ làm việc.

Phụ thuộc vào bảng tính, bạn có thể theo dõi giờ làm làm việc hàng ngày, hàng tuần, thậm chí bao gồm cả thời gian nghỉ giải lao và làm thêm giờ. Những mẫu dưới đây rất dễ dùng và bao gồm các tình huống theo dõi thời gian phổ biến nhất.

Mẫu bảng chấm công hàng tuần

Những mẫu này thường bao gồm các cột để theo dõi giờ đã làm việc, số giờ làm thêm và thời gian nghỉ bất kỳ. Bạn dễ dàng sử dụng và tùy biến chúng nhanh chóng theo nhu cầu.

Mẫu bảng chấm công hàng tuần cho Excel

Mẫu timesheet

Nếu muốn dùng Excel làm bảng theo dõi thời gian, đây là mẫu hoàn hảo cho bạn để quản lý giờ làm việc theo tuần. Chỉ cần nhập tên, địa chỉ email và số điện thoại cùng với tên của người quản lý. Thêm ngày tháng, giờ bắt đầu và kết thúc cùng giờ nghỉ trưa.

Tổng giờ làm việc mỗi ngày ở cuối hàng. Bạn có thể phân loại các cột nếu cần, và mẫu bảng chấm công này sẽ hiện giờ theo thời gian dựa trên 40 tiếng làm việc hàng tuần.

Mẫu bảng chấm công hàng tuần cho Word

Mẫu bảng chấm công hàng tuần cơ bản

Nếu thích dùng Microsoft Word cho bảng chấm công, mẫu hàng tuần này từ Office cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn có thể bao gồm thông tin ở phía trên cùng, cùng với tên, tiêu đề, trạng thái, số nhân viên và chi tiết khác.

Nhập thời gian bắt đầu và kết thúc, giờ làm việc thường xuyên và thêm giờ, tính tổng chúng ở cuối hàng. Nếu bạn làm thêm, đây là mẫu lý tưởng bởi nó không bao gồm giờ nghỉ trưa.

Bảng chấm công hàng tuần có nghỉ phép không lương (Excel)

Mẫu timesheet 3

Mẫu bảng chấm công Excel này đến từ Vertex42, là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần theo dõi giờ làm việc theo tuần, bao gồm cả số ngày chưa được trả lương. Nó có các trường để nhập giờ làm việc hàng ngày, làm thêm, nghỉ ốm, nghỉ du lịch, nghỉ lễ và chưa được trả lương ở cuối.

Mẫu bảng chấm công hai tuần một lần

Mẫu bảng chấm công hai tuần một lần là tài liệu mà nhân viên dùng để theo dõi giờ họ làm việc trong hai tuần.

Bảng chấm công hai tuần một lần cho Excel

Mẫu timesheet 4

Nếu được trả lương hai tuần một lần, hãy tải ngay mẫu này. Workbook Excel này có 4 tab cho bạn tiện theo dõi.

Chỉ cần chọn bảng tính, nhập thông tin cá nhân và mức lương theo giờ. Bảng này sẽ tự động update dữ liệu của bạn, nhờ đó, bạn siêu dễ theo dõi giờ làm việc theo giờ hai tuần một lần và tổng lương nhận được.

Bảng chấm công cơ bản hai tuần một lần cho Excel

Nếu muốn gắn liền với mẫu bảng theo dõi thời gian cá nhân hai tuần một lần, hãy thử ngay gợi ý này.

Điền thời gian đăng nhập và thoát, Excel sẽ tự động tính toán cho bạn ở phần cột còn lại. Đảm bảo bạn đã thêm mức lương theo giờ ở trên cùng, nhờ đó, bạn có thể theo dõi lương mỗi ngày, mỗi tuần và tổng số.

Hướng dẫn làm mẫu bảng chấm công

Phía dưới cùng của mẫu này hiện định dạng cần thiết để triển khai các phép tính tự động. Vì thế, hãy xem qua điều đó trước khi bạn bắt đầu. Và bạn có thể chọn từ hai tab, một tab cho các tuần làm việc bảy ngày và một tab cho các tuần làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Mẫu bảng chấm công theo tháng

Mẫu timesheet theo tháng là tài liệu, cho phép nhân viên và nhà quản lý theo dõi giờ đã làm việc trong một tháng.

Mẫu bảng chấm công hàng tháng cơ bản cho Excel

Mẫu bảng chấm công cơ bản hàng tháng

Mẫu bảng từ CalculateHours là lựa chọn tuyệt vời để theo dõi giờ làm việc mỗi tháng mà không có khoảng thời gian nghỉ hàng ngày. Điều tuyệt vời ở đây là nó tự động tính tổng số cho bạn theo tuần ở phần tóm tắt.

Mẫu bảng chấm công hàng tháng cho dự án trên Excel

Mẫu timesheet

Nếu cần biết số lượng giờ bạn đã dùng để làm việc trên các dự án khác nhau thì hãy thử mẫu này. Nó cho phép bạn chia giờ làm việc theo dự án thay vì chỉ từng ngày.

Chỉ cần nhập thông tin chi tiết ở phía trên như tên, phòng ban và thông tin công ty. Sau đó, thêm tên dự án, code lựa chọn và tổng số giờ mỗi ngày.

Trên đây là một số mẫu bảng chấm công chất lượng và được dùng nhiều hiện nay trên Excel và Word. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 11/09/2023 16:55
52 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Excel