Những cách để tìm video đang hot trên YouTube

Công cụ hỗ trợ tìm kiếm video trên Youtube

Với số lượng nội dung khổng lồ trên Youtube, kèm theo những công cụ tìm kiếm hay đề xuất sẽ giúp bạn tìm và xem nội dung dễ dàng hơn. Còn nếu bạn cảm thấy những công cụ tìm kiếm và đề xuất của Youtube chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn bởi một số hạn chế ở chức năng tìm kiếm của Youtube. Và đôi khi, đề xuất của Youtube cũng chưa vừa ý người dùng và có thể sẽ có những video kỳ lạ.

Mặc dù trong thời gian vừa qua, Youtube đã cập nhật cho người dùng một số tính năng mới để lọc video trong quá trình tìm kiếm video. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng một vài phần mềm trực tuyến để tìm kiếm và khám phá những video mới, và nó sẽ nằm trong danh sách dưới đây của Quantrimang.

Những công cụ giúp bạn tìm kiếm xu hướng video

1. Trinding

Trinding

Có rất nhiều Video trên Youtube đến nỗi một số cảnh quay tuyệt vời có lẽ đang bị bỏ qua ngay bây giờ. Trinding là một công cụ online sẽ hỗ trợ những người đam mê Youtube đang tìm cách khắc phục điều đó bằng cách tiếp xúc nhiều hơn với những video trending tuyệt vời.

Dựa trên một tài liệu về các video chưa được phát hiện, Trinding chia sẻ những video có ít hơn 50.000 lượt xem. Các video được sắp xếp theo từng tâm trạng hoặc thể loại và bạn có thể kiểm tra thêm các video hot theo xu hướng, mới và nổi tiếng. Nếu muốn xem những video đang hot trên Trending thì hãy chọn cảm xúc ở phần Mood và chọn thể loại video ở phần Genre/Subject để xem.

Cộng đồng trên Trinding có hơn 40.000 người dùng, điều này dẫn đến một loạt các bài đăng video chưa được khám phá. Bạn có thể là một trong số ít người xem đầu tiên những video hot nhất thế giới, hẳn sẽ rất tuyệt vời.

2. Popular50

Popular50

Vì một số lý do, Youtube khiến bạn phải đi qua nhiều trang hoặc phải bấm nhiều click ở các mục khác nhau thì mới có thể tìm thấy những video theo xu hướng. Nó sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất và đề xuất dựa trên những thể loại mà bạn đã xem.

Ngay cả khi mà bạn tìm thấy một video nào đó đang theo xu hướng, video sẽ tự động phát những video có cùng thể loại hoặc có liên quan chứ không phải là một clip khác thể loại nhưng đang hot tiếp theo.

Popular50 Category

Popular50 có thể phá vỡ chu kỳ này với một danh sách gồm 50 video phổ biến nhất trên YouTube ở bất cứ lúc nào, xu hướng hot, xu hướng phổ biến hoặc xu hướng các video được chọn theo chủ đề. Bạn có thể chọn danh sách này theo quốc gia, hoặc danh mục như Xe hơi, hài kịch, giải trí, phim và hoạt hình, chơi game, phong cách, âm nhạc, vật nuôi và động vật, khoa học và công nghệ, thể thao...

Hãy dành một vài phút cho Popular50 và bạn sẽ thấy đây là cách mà Youtube nên làm theo để cập nhật những video hot theo từng xu hướng mới nhất.

3. Tele.Rock

Tele.Rock

Tele.Rock là kênh lý tưởng dành cho trẻ em và bạn có thể để nó thành trang nền của bạn, như vậy trên Youtube bạn sẽ không bao giờ phải suy nghĩ về những gì mà mình sẽ xem tiếp theo. Tele.Rock sẽ thiết lập cho bạn các video cùng thể loại và tự động phát cho bạn, hầu hết các nội dung đều an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Có sáu kênh truyền hình trực tuyến trên Tele.Rock bao gồm:

  • Do It Yourself: Dành cho những ai thích mẹo về xây dựng, sửa đổi hoặc kết hợp những đồ vật với nhau, hoặc sửa chữa một cái gì đó mà không có sự trợ giúp của các chuyên gia.
  • Black & White: Bao gồm những bộ phim đen trắng "ngày xưa" vui nhộn như Charlie Chaplin, Stan Laurel & Oliver Hardy....
  • Music: Những bài hát hoặc MV mới nhất từ các bảng xếp hạng âm nhạc
  • Nature: Dành cho những phong cảnh đẹp và phim tài liệu về thiên nhiên
  • Chill Out: Đây là mục nhạc thư giãn với những bài hát theo nhiều thể loại khác nhau.
  • Kids: Những bộ phim hoạt hình thân thiện với trẻ em.

Nhìn chung Tele.Rock không khác gì một bảng với danh sách kênh, chỉ khác một điều là những kênh này đều theo thể loại mở rộng chứ không phải như kênh truyền hình thông thường mà bạn hay thấy trên TV của mình. Nếu thích chương trình nào đang phát trên kênh, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng Youtube ở bên góc trái để chuyển sang trang Youtube.

Nói chung Tele.Rock sẽ là một công cụ lý tưởng cho bất kỳ ai muốn xem video an toàn được phát liên tục từ YouTube mà không phải lo rằng mình sẽ bấm vào video nào tiếp theo.

4. Utters

Utters

Utters là một công cụ hơi khác so với những dịch vụ trực tuyến ở trên, nó dành cho ai thích nghe về những nhân vật thường xuyên xuất hiện trên truyền hình hoặc trên YouTube. Dùng để tìm kiếm về các từ hoặc cụm từ mà một người hoặc nhân vật có ảnh hưởng nào đó hay nói.

Bạn chỉ cần nhập tên của người muốn tìm vào phần Person, sau đó gõ từ người đó hay nói vào phần Words. Nếu gõ sai, bạn có thể sẽ không nhận được kết quả.

Utters

Sau đấy bạn sẽ thấy sự quyến rũ trong kết quả mà bạn tìm kiếm, Utters sẽ tổng hợp lại những video sẽ xuất hiện nhân vật và từ mà nhân vật đó nói theo yêu cầu tìm kiếm mà bạn đã ghi ở trên. Và mỗi video nếu nhân vật đó nói xong từ mà bạn tìm thì ngay lập tức sẽ chuyển sang video khác cũng có nhân vật và từ khóa tương tự như vậy, ở đây mình ví dụ Youtuber Pewdiepie nói từ Play.

Video cũng sẽ tự động chạy theo từ khóa mà bạn tìm kiếm, nếu bạn muốn xem lại từ mà nhân vật đó nói trong một đoạn clip đã phát thì có thể bấm vào dấu lùi để xem lại đoạn mà người đó nói, sau đó bấm vào biểu tượng YouTube màu xám ở góc dưới bên phải clip để mở lại video đầy đủ trên trang của Youtube.

Đây là công cụ khá hữu ích cho những ai thích tìm video liên quan đến nhau bằng Người và từ khóa, chỉ cần nghe chính xác từ khóa và biết được nhân vật đó là ai là bạn có thể tìm lại một cách dễ dàng với Utters.

5. Old Youtube

Utters

Mặc dù Youtube đã cung cấp cho người dùng bộ lọc video có công cụ chọn thời gian xuất hiện của video mà bạn muốn tìm. Nhưng nó vẫn rất bị hạn chế do bộ lọc này không cung cấp cho người dùng tìm kiếm những video ở quãng thời gian lâu hơn về trước. Những quãng thời gian mà Youtube mới thành lập.

Old Youtube sẽ giúp bạn tìm kiếm những điều đó, đây là một ứng dụng web có thiết kế giao diện khá đơn giản, khi bạn thực hiện tìm kiếm từ khóa ở Old Youtube, nó sẽ hiện ra những video cũ nhất theo năm bạn chọn. Chỉ cần chọn năm hiển thị video, gõ từ khóa video muốn tìm kiếm vào và kết quả sẽ hiện ra ở bên dưới. Lưu ý là những video quá cũ thì chất lượng sẽ không được như ý đâu nhé.

Trên đây là một số dịch vụ trực tuyến giúp bạn tìm kiếm video hot trên Youtube, hoặc những video mà bạn không thể tìm thấy bằng bộ lọc và đề xuất của Youtube.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 09:12
51 👨 4.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube