Cách tạo ảnh bầu trời ngàn sao trên smartphone

Có nhiều bộ lọc chỉnh ảnh

Với những ai yêu thích chụp ảnh chắc hẳn cũng bỏ túi cho mình vài ứng dụng chỉnh sửa ảnh yêu thích. Các ứng dụng chỉnh ảnh cung cấp cho người dùng rất nhiều các bộ lọc màu, các hiệu ứng độc đáo,… MIX by Camera360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất đơn giản, hỗ trợ nhiều hiệu ứng ảnh như đêm đầy sao, hay chuyển ảnh thành những nét vẽ chì đầy nghệ thuật.

Người dùng sẽ không phải chỉnh sửa quá nhiều thao tác, chỉ cần chọn hiệu ứng rồi áp dụng vào ảnh của mình là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng MIX by Camera360 chỉnh sửa ảnh.

Hướng dẫn sử dụng MIX by Camera360

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng MIX by Camera360 cho Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Mở ứng dụng rồi nhấn Skip để bỏ qua phần giới thiệu ứng dụng. Tiếp đến ứng dụng sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo hay không.

Giới thiệu ứng dụng Nhận thông báo

Bước 3:

Tiếp đến tại giao diện chính của ứng dụng người dùng nhấn vào mục Edit. Sau đó bạn cần đồng ý để MIX by Camera360 truy cập vào album ảnh trên thiết bị. Lựa chọn hình ảnh muốn áp dụng các bộ lọc nghệ thuật.

Nhấn Edit Truy cập album

Bước 4:

Trong mục Built-in có rất nhiều hiệu ứng hình ảnh, người dùng vuốt sang trái hoặc phải để chọn, chẳng hạn tôi sẽ sử dụng bộ lọc Magic sky.

Bộ lọc ảnh Chọn bộ lọc Magic Sky

Bước 5:

Trong từng bộ lọc màu sẽ có những kiểu hiệu ứng khác nhau. Nhấn chọn các kiểu hiệu ứng để áp dụng vào ảnh để tìm được kiểu phù hợp với ảnh của mình. Nhấn các mũi tên quay lại để quay lại bước chỉnh sửa.

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại hiệu ứng sẽ hiển thị thêm thanh mức độ chỉnh mờ đậm của hiệu ứng.

Áp dụng các hiệu ứng Thay đổi các hiệu ứng Tùy chỉnh hiệu ứng

Bước 6:

Khi đã chọn hiệu ứng cho ảnh nhấn vào nút Save bên trên. Theo mặc định ứng dụng sẽ giữ nguyên ảnh gốc. Người dùng sẽ có thêm tùy chọn chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Twitter hay Instagram.

Lưu hình ảnh Chia sẻ hình ảnh

Bước 7:

Quay trở lại giao diện ứng dụng nhấn vào biểu tượng Profile sẽ hiển thị giao diện tài khoản dùng MIX by Camera360. Nhấn vào Sign Up để tạo tài khoản mới.

Nhấn Profile Tạo tài khoản mới

Nhập các thông tin tài khoản được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn Sign up để tạo tài khoản. Khi tạo tài khoản thành công người dùng sẽ thấy tên tài khoản chính là tên địa chỉ email của bạn.

Nhập thông tin Tên tài khoản

Bước 8:

Ra ngoài giao diện phía trên cũng sẽ giới thiệu một số bộ lọc mới, nhấn Download New Filter. Tìm tới bộ lọc mà bạn muốn tải xuống, nhấn nút Download.

Tải bộ lọc mới Bộ lọc miễn phí

Ứng dụng sẽ hỏi người dùng muốn đổi tên bộ lọc này hay không, sau đó nhấn Download để tải. Các bộ lọc mới tải xuống sẽ hiển thị trong mục Mine khi nhấn vào phần Edit.

Đổi tên bộ lọc Bộ lọc đã tải xuống

Bước 9:

Bên cạnh các hiệu ứng ảnh với các bộ lọc màu nghệ thuật, MIX by Camera360 còn có thêm mục RetouchArtistic Filter. Với Retouch người dùng có thể thêm các họa tiết bằng cách di lên hình ảnh. Artistic Filter sẽ là các bộ lọc vẽ tranh.

2 tùy chọn chỉnh ảnh Chạm thêm hiệu ứng Ảnh tranh vẽ

Bước 10:

Quay lại giao diện nhấn vào phần Profile rồi chọn vào biểu tượng Settings để mở giao diện cài đặt. Nếu người dùng muốn thay luôn ảnh gốc bằng ảnh đã chỉnh hiệu ứng thì kích hoạt Replace the orginal when saving.

Giao diện Setting

MIX by Camera360 mang tới những bộ lọc màu, hiệu ứng nghệ thuật. Bạn chỉ cần tạo tài khoản để tải thêm bộ lọc mới để sử dụng. Ảnh đã chỉnh sửa có thể thay thế luôn ảnh gốc, hay tạo file ảnh mới tùy vào thiết lập mà người dùng đã chọn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/12/2018 08:09
52 👨 3.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo