Nhận miễn phí nhân vật Free Fire ngày 8-3

Mùng 8 tháng 3, rất nhiều tựa game mobile liên tiếp tung ra những sự kiện cùng những phần thưởng hấp dẫn. Trong đó Liên Quân Mobile cũng đã có những sự kiện như Tháp Nữ Thần và nhận trang phục Eland'Orr Liên Quân.

Garena Free Fire cũng đang có những sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ. Vào mùng 8 tháng 3 này, game thủ Garena Free Fire chỉ cần đăng nhập vào game là đã có thể nhận được nhân vật miễn phí mà không cần phải làm gì. Để nhận nhân vật Free Fire miễn phí bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách nhận nhân vật Free Fire miễn phí

Bước 1: Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng Sự kiện có hình đầu lâu như ở dưới hình.

Nhận nhân vật free fire mùng 8 tháng 3

Bước 2: Tại mục Ngày sinh tồn 1/3 bạn sẽ thấy sự kiện 8/3 chọn quà, bấm vào đó và chọn nhân vật.

Những nhân vật bạn có thể nhận đó là Laura, Caroline, PalomaKelly. Tích chọn nhân vật bạn muốn nhận và bấm Nhận ở dưới. Bạn sẽ được hỏi lại một lần nữa đê xác nhận nhân vật đã chọn.

free nhân vật free fire

Bước 3: Và nhân vật bạn đã được nhận sẽ thêm vào danh sách nhân vật của bạn.

Nhận nhân vật free fire mùng 8 tháng 3

Ngoài nhân vật, bạn cũng sẽ được thêm ngay ảnh đại diện của nhân vật đó trong bộ sưu tập ảnh của mình.

mùng 8 tháng 3

Sự kiện này chỉ diễn ra vào 04h00 ngày 8/3 đến cùng giờ ngày 9/3. Chắc chắn là khi đọc được đến dòng chữ này thì các bạn cũng đã có được nhân vật của mình rồi.

Còn nhiều sự kiện khác mà Free Fire đang tổ chức nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ này. Hãy vào và tham gia các event trong game để lấy những phần thưởng giá trị cho mình nhé.

Nếu bạn đã hhiệm vụ ở các tựa game hành động như Liên Quân, PUBG Mobile thì hãy thử thách trí não của mình với hai tựa game hack não đó là Brain OutBrain Test. Đây là hai tựa game sẽ chứa những câu hỏi mang tính chất phi logic, nên có những câu đừng giải theo quy luật bình thường nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/03/2020 21:27
4,517 👨 10.163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile