Revelation Thiên Dụ: Tìm hiểu về nghề Vũ Công

Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn những nghề nghiệp vô cùng thú vị trong Revelation Thiên Dụ như Hiệp Đạo, Đầu Bếp, Nhạc Công... Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về một nghề nghiệp nữa trong tựa game này, chính là nghề Vũ Công.

Giới thiệu về nghề Vũ Công

Vũ công là nghề có thể tự sáng tác và biên đạo các điệu nhảy để trình diễn khắp Chân Mây. Ngoài ra, bạn còn có thể mời bạn bè nhảy cùng, một người chơi, cả nhà vui. Những người chơi thích hợp với nghề nghiệp Vũ Công gồm:

  • Người có đam mê nhảy múa, biên đạo, khả năng cảm nhận âm nhạc tốt.
  • Người có đam mê tỏa sáng, muốn trình diễn trước đám đông.
  • Người muốn kết thêm hảo hữu cùng chí hướng, cùng nhau lập nhóm nhảy khắp thế giới Thiên Dụ.

Nghề Vũ Công

Kỹ năng nghề Vũ Công

Kỹ năng Chủ động

Nghề Vũ Công có 5 kỹ năng chủ động gồm:

  • Nhảy Múa: Dùng để nhảy múa các bài đã được biên đạo sẵn.
  • Biên Đạo: Là nơi dùng để biên đạo ra các điệu múa để cho ra một bài nhảy hoàn chỉnh.
  • Chỉ Dẫn: Có thể chỉ dạy những người chơi khác các động tác múa của bản thân, rất thích hợp để hướng dẫn trong việc nhảy nhóm hoặc chỉ dẫn riêng cho những đồng giao cũng có đam mê nhảy nhưng làm nghề nghiệp khác.

Kỹ năng Chủ động

  • Cỗ Vũ: Triệu hội gấu cổ vũ, tăng cho đồng đội tỉ lệ giảm sát thương tối thiểu 1.5%, duy trì trong 5 phút.
  • Chế Tạo: Dùng để chế tạo Sách Nhảy Gấu Vũ Công, thú bông có thế phụ giúp người chơi nhảy múa phụ họa thêm phần sinh động, ngoài ra có thể làm quà tăng hoặc dùng để tăng chỉ số chiến đấu. Sách Nhảy có thể ghi chép lại toàn bộ quá trình Biên Đạo và đem đi bán cho ai cần tới.

Kỹ năng Chủ động

Kỹ năng Bị động

Nghề Vũ Công là một trong những nghề có rất nhiều kỹ năng bị động được chia ra làm nhiều nhánh, dưới đây là một vài kỹ năng bị động tiêu biểu của nghề Vũ Công.

  • Đáng Yêu: Mở ra bộ nhảy Đáng Yêu
  • Tinh Thông Biên Đạo: Có thể tự do cắt ghép động tác biên đạo múa
  • Tăng Cường Thế Lực: Sau khi học có thể tăng thêm thời lượng nhạc nền khi nhảy.
  • Lĩnh Ngộ Quyến Rũ: Sau khi học, có thể lĩnh ngộ các động tác Quyến Rũ với nhiều phong cách khác nhau.
  • Củng Cố Linh Lực: Sau khi học, tăng Kháng LinhLực Chiến.

Hướng dẫn cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Phần 1: Học Nhảy

Các động tác nhảy trong Thiên Dụ là vô cùng nhiều và đa dạng về thể loại và để học được những động tác múa thì bạn có thể tham khảo những cách như sau:

  • Mở rộng kỹ năng nghề Vũ Công
  • Thỉnh giáo NPC có nghề nghiệp Vũ Công
  • Nhận được sự chỉ dạy từ người chơi khác

Để cụ thể hơn cho từng động tác các bạn có thể bấm Menu > Du Ký > Thư Viện > Thư Viện Vũ Đạo > Cách Mở, để xem cách mở cụ thể của động tác đó nhé.

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Phần 2: Chọn Nhạc

Khi đã học được một lượng động tác nhảy thì cũng đến lúc chúng ta bắt tay vào việc biên đạo và nhảy múa, bấm vào Biên Đạo > Tạo > Chọn Âm Nhạc

Khâu chọn âm nhạc này tương đối quan trọng vì nó chính là phần linh hồn tạo nên không khí cho buổi nhảy và lựa chọn động tác về sau để phù hợp nhạc, các bạn có thể lựa những âm thanh có sẵn của hệ thống và bên cạnh đó người chơi có thể nhảy trên nền gõ nhịp nếu như chỉ cần biên soạn theo nhịp hoặc sử dụng âm nhạc từ Hộp Bát Âm đã được sáng tác sẵn của các nhà Nhạc Công trong game.

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Phần 3: Thiết kế vũ đạo

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Tới đây thì các bạn hay thể hiện tài năng của mình bằng việc mix nhạc và giai điệu nhảy lại với nhau tùy sở thích nhé, có thể tùy chỉnh phần Sửa Nhạc Tốc Độ Nhảy (bpm) sao cho phù hợp với mục đích của mỗi người và tùy chỉnh trên từng động tác một. Với những bạn đang còn yếu hoặc chưa biết nhảy thì có thể dùng tính năng Tự Biên Đạo để hệ thống giúp đỡ nhé. Khi đã biên soạn xong mọi người nhớ lưu lại hợp lý nhé.

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Lưu ý chúng ta có thể nhận biết được là giai điệu đó có hợp với nhạc của hệ thống không thông qua chỉ số độ mượt của động tác.

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Độ mượt: Thể hiện độ khớp của động tác với đoạn nhạc nền, độ mượt càng cao thì càng thích hợp. Có thể cân nhắc để bài nhảy hoàn mỹ hơn.

Phần 4: Trình diễn

Sau khi có được bài nhảy ưng ý thì giờ các Vũ Công chính thức đã có thể bắt đầu biểu diễn được rồi, mỗi ngày, Vũ công có 5 lượt biểu diễn nhận Điểm Vũ Công.

Vào giao diện Socials > Làm Công > Biểu Diễn. Nhấp chọn Biểu diễn, hệ thống sẽ tự động tìm đường đến NPC biểu diễn. Chọn 1 trong 2 hình thức Biểu diễn: Biểu Diễn Cổ Vũ hoặc Biểu Diễn Đường Phố, dù là hình thức nào đều tốn 40 Hoạt Lực.

Cách để trở thành Vũ Công xuất sắc

Tổng quan về Vũ Công

Phần thưởng của nghề Vũ Công tương đối ít so với công sức phải bỏ ra, tuy nhiên đây là một nghề thú vị và có tính giải trí cao cho những người yêu nhảy và cho cả những người chưa bao giờ tự tin để nhảy.

Thứ Sáu, 10/03/2023 16:48
31 👨 1.087
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile