Revelation Thiên Dụ: Tìm hiểu về nghề Hiệp Đạo

Revelation Thiên Dụ là tựa game có nhiều nghề nghiệp khác nhau như Nhạc Công, Đầu Bếp, Thiết Kế, Vũ Công hay Hiệp Đạo để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng. Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về nghề Hiệp Đạo.

Giới thiệu về nghề Hiệp Đạo

Nghề Hiệp Đạo

Nghề Hiệp Đạo có thể kiếm thêm tiền thông qua lấy trộm đồ vật từ các NPC khác, tăng lợi ích chiến đấu cho đồng đội, tăng % tỉ lệ né tránh cho đồng đội khi đi phó bản chung. Những người thích hợp với nghề Hiệp Đạo là:

  • Những người thích làm việc với con người, có tính xã hội cao.
  • Thích cosplay mà lười làm Nhà Thiết Kế.

Kỹ năng nghề Hiệp Đạo

Kỹ năng Chủ động

Nghề Hiệp Đạo có 5 kỹ năng chủ động gồm:

  • Điều Tra: Dùng để thăm dò, lấy trộm vật phẩm từ NPC.
  • Diệu Thủ: Khi thăm dò xong có thể Diệu Thủ để lấy trộm.
  • Ngụy Trang: Giả dạng thành người khác, quái hoặc đồ vật.
  • Khích Lệ: Có thể thả Quái che mặt, giúp tăng chỉ số sức mạnh.
  • Chế Tạo: Có thể chế tạo “Chìa Sắt” để mở rương báu.

Kỹ năng Bị động

Đối với Hiệp Đạo cần nắm vững kỹ năng chính là Diệu Thủ, sau khi nâng level sẽ mở thêm các kỹ năng mới.

  • Phú Quý Do Ta: Giá trị vật phẩm có thể nhận tăng thêm.
  • Đầy Đủ Sung Túc: Diệu thủ sau khi thành công số vật phẩm hiển thị tăng.
  • Ám Ảnh U Linh: Kháng Ám, Lực Chiến tăng.
  • Ám Ảnh Hành Giả: Tốc độ di chuyển tăng, mức độ cảnh giác của mục tiêu vào ban đêm giảm.

Hướng dẫn hành nghề Hiệp Đạo

Bước 1: Lựa chọn đúng đối tượng

Việc lựa chọn đối tượng còn tùy thuộc vào địa vị và cấp độ nghề nghiệp của NPC, khi cấp độ nghề nghiệp càng lớn tương ứng với độ khó cao và giá trị món đồ trộm được cũng gia tăng theo.

Kĩ năng chính của Hiệp Đạo là Diệu thủ (lấy trộm), cho phép bạn lấy trộm vật phẩm từ các NPC khác. Ngoài Vé Chân Mây và các thực phẩm dùng để hồi phục HP, còn có khả năng nhận được những Trang bị vàng tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng nghề nghiệp.

Nghề Hiệp Đạo

Lưu ý: Một ngày bạn có thể điều tra 1 NPC tối đa 10 lần và có thể ăn trộm của NPC đó 5 lần, tính cả thất bại và thành công.

Bước 2: Tiến hành trộm

Khi xung quanh NPC xuất hiện hai vùng xanh lục và đỏ, bạn cần đứng vào khung màu xanh, đó là phạm vi an toàn để bạn có thể thực hiện hành vi lấy trộm mà không bị NPC phát hiện, sau đó dùng kĩ năng Diệu thủ để thực hiện. Nếu như đứng vào vòng màu đỏ, thì tỉ lệ thất bại sẽ rất cao.

Nghề Hiệp Đạo

Khi hành động bắt đầu, một thanh thước đo sẽ xuất hiện ở trên màn hình. Thước đo này tích lũy theo hướng thành công/thất bại khi bạn ở trong vùng xanh lá/đỏ.

Ở trong khung xanh lá, bạn cần để ý kí hiệu cảnh giác trên đầu mục tiêu, khi kí hiệu chuyển sang màu vàng, mục tiêu sẽ đổi hướng và bạn có nguy cơ bị phát hiện rất cao.

Nghề Hiệp Đạo

Ngoài ra, khi thực hiện hành động lấy trộm, bạn cần để ý mốc thời gian ở dưới thanh thước đo, nếu thực hiện mất nhiều thời gian hơn quy định, cũng đồng nghĩa với việc bạn lấy trộm thất bại.

Bước 3: Lựa chọn phần thưởng

Khi đã trộm thành công thì lúc này cần tốn hoạt lực để xem túi đối phương và chọn chiến lợi phẩm muốn nhận, chọn đạo cụ phầm chất cao cần tốn thêm hoạt lực.

Nghề Hiệp Đạo

Lưu ý: Tạm thời không thể thay đổi nghề nghiệp trong 1 khoảng thời gian nếu như việc ăn trộm bị phát hiện

Tính năng đặc biệt của Hiệp Đạo

Nghề Hiệp Đạo còn có kỹ năng Ngụy Trang đây là một kỹ năng cho phép bạn thay đổi ngoại hình của mình thành một NPC/Quái/ Đồ Vật cụ thể. Nó có thể được sử dụng để ẩn nấp khi những người chơi khác đang đuổi theo bạn hoặc bạn có thể chụp ảnh trong trạng thái ngoại hình khác.

Kỹ năng ngụy trang thành người khác
Kỹ năng ngụy trang thành người khác
Kỹ năng ngụy trang thành động vật/quái
Kỹ năng ngụy trang thành động vật/quái
Kỹ năng ngụy trang thành đồ vật
Kỹ năng ngụy trang thành đồ vật

Tổng quan về Hiệp Đạo

Hiệp Đạo là một nghề tương đối thú vị, tuy mang tiếng xấu là đi ăn trộm tuy nhiên đi ăn trộm lại là một tính năng khá mới mẻ mà ít tựa game có được. Chính vì vậy bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác trở thành một Hiệp Đạo và thử độ may mắn trong việc lấy trộm trang bị của NPC nhé.

Thứ Năm, 09/03/2023 10:20
31 👨 1.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile