Nâng cấp Windows 8 Pro mất 40 USD

Ngoài khoản phí hấp dẫn, người dùng đang sở hữu Windows XP, Windows 7 hay Vista còn được miễn phí Media Center trong gói nâng cấp.

Nâng cấp Windows 8 Pro mất 40 USD
Kho ứng dụng Store trên Windows 8.

Microsoft đang cố gắng để biến Windows 8 Pro trở thành hệ điều hành hấp dẫn ngay từ tiêu chí đầu tiên với người sử dụng. Ngoài việc cắt giảm giá nâng cấp so với các hệ điều hành trước, hãng phần mềm Mỹ còn tích hợp miễn phí Media Center vào gói dịch vụ này. Theo đó, người dùng Windows 7, Windows Vista và Windows XP sẽ chỉ mất khoản phí 39,99 USD tại 131 thị trường bao gồm Việt Nam cho việc cập nhật hệ điều hành mới.

Việc cho thêm tùy chọn miễn phí Media Center mà Microsoft tuyên bố hôm nay trái với thông báo trước đó của hãng khi cho rằng bộ phần mềm này phải được mua thông qua tính năng thêm ứng dụng cho Windows 8 (Add Features to Windows 8).

Bản cập nhập này sẽ cần người mua bắt buộc tải về qua hệ thống Upgrade Assistant. Hãng cũng sẽ bán phiên bản nâng cấp sẵn trên DVD với giá 69,99 USD.

Microsoft cũng cho thêm một tùy chọn khác cho đĩa DVD sao lưu giá 15 USD để người dùng tiện nâng cấp, cài đặt lại hoặc các mục đích khác.

Gói tùy chọn này sẽ được Microsoft tung ra thị trường vào ngày 31/1/2013.

Nâng cấp Windows 8 Pro mất 40 USD

Windows 8 đang hứa hẹn là cải tiến vượt bậc so với các thế hệ trước. (Ảnh: Tuấn Hưng).

Trước đó, hãng cũng cho biết những người mua máy từ thời điểm 2/6/2012 đến 31/1/2013 đang chạy Windows sẽ được nâng cấp lên với giá rẻ hơn là 15 USD.

Ngoài ra, một số lưu ý về dữ liệu khi nâng cấp từ các hệ điều hành cũ được hãng thông báo như sau:

- Từ Windows 7: Có thể chuyển tất cả mọi thông tin và dữ liệu từ cài đặt Windows, các file cá nhân và ứng dụng.

- Từ Windows Vista: Có thể chuyển các cài đặt và dữ liệu cá nhân.

- Từ Windows XP: Chi có thể mang theo các tập tin cá nhân.

Thứ Ba, 03/07/2012 09:59
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo