Năm sau Apple sẽ thiết kế lại iMac và MacBook Pro

Cả hai dòng máy tính mang về nhiều lợi nhuận cho "Quả táo" sẽ được thay đổi nhiều thiết kế và nâng cấp phần cứng trong nửa đầu năm 2011.

Nguồn tin từ Digitimes vừa tiết lộ, Apple đang có kế hoạch làm mới iMac và MacBook Pro trong nửa đầu năm 2011 bao gồm các việc thiết kế lại và nâng cấp phần cứng của máy. Đây sẽ tin vui cho những người yêu thích máy Mac vì trong đợt nâng cấp năm nay, Apple hầu như không thay đổi diện mạo mà chỉ nâng cấp phần cứng cho các sản phẩm này.

iMac và MacBook Pro sẽ có diện mạo mới trong năm sau.

Điểm đáng chú ý ở iMac là ngoài sở hữu một một diện mạo mới, model này sẽ có giá cả dễ chịu hơn trước để tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn. Các chi tiết thay đổi khác không được đề cập nhưng nhiều khả năng máy sẽ sử dụng vi xử lý nền tảng mới của Intel là Sandy Bridge và chip đồ họa thế hệ mới.

Trong khi đó, MacBook Pro được cho là cũng có một chút thay đổi trong thiết kế và nhiều khả năng sẽ là chiếc laptop đầu tiên của Apple chạy hệ điều hành Mac OS X Lion. Một số tin đồn khác cũng xuất hiện bao gồm cả việc mẫu máy này sử dụng card đồ họa của AMD là Radeon HD 6000M series.

Cả iMac và MacBook Pro đều sẽ được sản xuất bởi Foxconn và Quanta, nguồn tin trên cho biết. Quanta thường là nhà sản xuất được Apple lựa chọn cho việc chế tạo máy iMac. Dự kiến trong năm tới, tỷ lệ ăn chia doanh thu của Quanta với Apple cũng sẽ tăng từ 20% lên đến 28 hoặc 30% trong năm 2011 nhờ sự tăng trưởng vượt bậc của Apple thời gian qua.

Thứ Năm, 16/12/2010 17:04
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo