Cách in Google Slides kèm ghi chú

Bạn muốn thực hành bài thuyết trình ngoại tuyến? Hoặc chỉ đơn giản là cần chia sẻ ghi chú thuyết trình của mình với những người khác? Dù nhu cầu thực tế của bạn là gì, Google Slides cho phép bạn in bản trình chiếu kèm theo ghi chú của người thuyết trình cực kỳ đơn giản. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cách in bài thuyết trình kèm ghi chú trên Google Slides

Trước tiên, hãy mở trình duyệt web bất kỳ và truy cập Google Slides. Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web, sau đó khởi chạy bản trình chiếu.

Trên màn hình bản trình chiếu bạn muốn in, trong thanh menu của Google Slides, hãy chọn File (Tệp) > Print Preview (Xem trước bản in).

Print Preview

Bạn sẽ thấy bản xem trước của bản in trang trình chiếu của mình. Trên trang này, ở khu vực thanh công cụ trên cùng, hãy nhấp vào “1 Slide Without Notes” (1 Trang trình bày không có ghi chú) và chọn “1 Slide With Notes” (1 Trang trình bày có ghi chú).

Google Slides sẽ lập tức refresh bản xem trước của bản in, cho phép bạn xem được cả các ghi chú của người thuyết trình. Nếu bạn hài lòng với giao diện của nó, thì trên thanh công cụ ở trên cùng, hãy nhấp vào “Print” (In).

Nhấp vào “Print”

Cửa sổ in tiêu chuẩn của trình duyệt web sẽ khởi chạy. Tại đây, hãy chọn máy in bạn muốn sử dụng, cùng với các tùy chọn khác như trang sẽ in, số lượng bản sao sẽ in, v.v.

Nếu bạn muốn lưu bản trình chiếu dưới dạng PDF để đính kèm trong email hoặc in bằng một thiết bị khác, thì trong menu máy in, hãy chọn máy in PDF của bạn. Trong Google Chrome, máy in này được gắn nhãn là “Save as PDF” (Lưu dưới dạng PDF).

Sau đó, ở dưới cùng của cửa sổ in, hãy nhấp vào “Print” để bắt đầu in bản trình chiếu (bạn sẽ nhấp vào “Save” (Lưu) nếu bạn đã chọn lưu các trang trình chiếu của mình trong tệp PDF).

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Giờ đây, bạn đã có bản sao vật lý (hoặc PDF) của bản trình chiếu kèm theo ghi chú của người thuyết trình. Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 31/01/2023 23:23
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides