Cách thay đổi bố cục trong Google Slides

Khi bạn muốn đổi bố cục hay layout cho slide hiện tại trên Google slides hoặc thêm layout mới cho slide trình chiếu thì chúng ta sẽ được gợi ý rất nhiều layout mới để bạn sử dụng. Google Slides gợi ý những mẫu layout phù hợp với theme mà chúng ta đang sử dụng trong slide trình chiếu mà bạn đang làm việc. Điều này giúp cho slide trình chiếu của chúng ta chuyên nghiệp hơn, bố cục mỗi phần được phân chia khoa học hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi layout trong Google Slides.

Hướng dẫn đổi bố cục trong Google Slides

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào Google Slides sau đó nhấn vào slide muốn đổi lại layout hoặc mở slide mới hoàn toàn để chọn layout mới cho slide.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chính của slide, chúng ta nhấn vào mục Trang trình bày rồi chọn Áp dụng bố cục trong danh sách hiển thị.

Chọn bố cục cho Google Slides

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu layout khác nhau để chúng ta lựa chọn sử dụng cho slide trình chiếu hiện tại của mình.

Hiển thị layout cho Google Slides

Mỗi một kiểu bố cục sẽ có cách thiết kế khác nhau và phân chia từng mục nội dung khác nhau. Bạn sẽ nhấn chọn vào từng kiểu bố cục có trong danh sách để tìm được kiểu layout phù hợp với slide hiện tại cũng như nội dung mà bạn muốn trình chiếu trên slide.

Chọn layout cho Google Slides

Bước 4:

Trong trường hợp khi bạn muốn đổi lại kiểu bố cục khác thì nội dung văn bản vẫn giữ nguyên nhưng sẽ thay đổi lại vị trí theo kiểu bố cục mà chúng ta lựa chọn.

Đổi layout cho Google Slides

Thứ Năm, 29/12/2022 21:05
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides