Cách convert Google Slides sang PowerPoint

Google Slides và PowerPoint đều là những công cụ tạo slide và thuyết trình slide chuyên nghiệp. Và người dùng hoàn toàn có thể convert slide từ PowerPoint sang Google Slides hoặc chuyển slide từ Google Slides sang PowerPoint để có thể sử dụng slide nội dung nhanh chóng. Khi bạn chuyển Google Slides sang PowerPoint sẽ có nhiều cách thực hiện khác nhau và rất đơn giản. Toàn bộ nội dung trong slide PowerPoint được chuyển từ Google Slides sang đều được giữ nguyên định dạng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn convert Google Slides sang PowerPoint.

Convert slide Google Slides sang PowerPoint

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở slide trên Google Slides muốn chuyển sang PowerPoint như bình thường. Tại giao diện bạn nhấn chọn vào Tệp rồi chọn vào mục Tải xuống trong danh sách hiển thị.

Tệp trên Google Slides

Bước 2:

Tiếp đến người dùng lựa chọn Microsoft PowerPoint (.pptx) để tải xuống tài liệu PowerPoint. Ngay sau đó tài liệu được tải xuống máy tính và bạn mở bằng PowerPoint để xem nội dung như bình thường.

Tải slide Google Slides

Chuyển slide Google Slides sang PowerPoint trên Google Drive

Tại Google Drive có chứa slide thuyết trình, bạn nhấn chuột phải rồi chọn Tải xuống. Ngay lập tức slide Google Slides đó được tải xuống máy tính với tập tin PPTX để mở bằng PowerPoint trên máy tính.

Tải slide Google Slides trên Google Drive

Chuyển slide Google Slides sang PowerPoint trên điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Drive để xem tất cả dữ liệu mà mình đã tải xuống. Sau đó cũng nhấn vào slide Google Slides muốn chuyển sang PowerPoint. Mở tài liệu rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải.

Tùy chọn tài liệu trên Google Drive

Bước 2

Tiếp đến chúng ta nhấn vào tùy chọn Mở bằng trong danh sách hiển thị ngay sau đó.

Mở tài liệu trên Google Drive

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ chọn vào ứng dụng đọc tập tin PPT trên điện thoại của bạn nếu người dùng có cài đặt, chẳng hạn nhưng Microsoft PowerPoint. Như vậy bạn đã có thể đọc được tập tin PowerPoint trên điện thoại từ file trên Google Slides.

Mở tài liệu trên Google Drive bằng PowerPoint

Thứ Ba, 21/03/2023 20:40
41 👨 1.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides