Có an toàn khi mua sắm trên ứng dụng Shein?

Mặc dù mọi người đều thích việc mua được một món đồ ưng ý với giá rẻ, nhưng một số cửa hàng trực tuyến lại đưa ra những mức giá quá khó tin. Có rất nhiều trang web uy tín, nhưng cũng nhiều cửa hàng lừa đảo lấy tiền của bạn, sau đó gửi những món hàng hoàn toàn khác với quảng cáo. Đây là lý do tại sao bạn cần phải cảnh giác với mức giá thấp đáng ngờ từ những cửa hàng mà bạn chưa từng tới mua trực tiếp. Nhiều trang web như Shein khiến khách hàng trực tuyến băn khoăn về việc liệu những món hàng với giá hấp dẫn trên đó có đáng để mạo hiểm hay không.

Với mức giá rẻ như bèo và vô vàn lựa chọn, Shein.com dường như tốt đến bất thường. Vậy bạn có thể thực sự tin tưởng Shein và mức giá cực kỳ thấp của nó không?

Shein là gì?

Shein

Shein đã trở thành một cái tên quen thuộc trong những năm gần đây khi các quảng cáo hấp dẫn của nó tràn ngập các nền tảng mạng xã hội trên toàn thế giới. Bạn có thể từng bắt gặp một quảng cáo từ Shein, công ty này đã quảng bá mạnh mẽ tên tuổi của mình thông qua các chiến dịch trực tuyến.

Nhiều người biết về Shein thông qua các bài đăng trên Facebook hoặc Instagram. Shein giới thiệu những bộ quần áo sành điệu hoặc những chiếc áo khoác lông vũ hợp thời trang với giá rẻ đến kỳ lạ. Thậm chí, có những thời điểm sản phẩm cụ thể gần giống với đồ hiệu, nhưng giá chỉ bằng 1/10. Liệu Shein có phải là một doanh nghiệp thực sự hay không?

Shein chủ yếu là một nhà bán lẻ kỹ thuật số - mặc dù công ty đã thành công khi tung ra một số địa điểm bán hàng thực tế nhất định. Hầu hết các cửa hàng này chỉ là những điểm bán nhỏ ở các thành phố lớn, vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm tất cả những gì Shein cung cấp, bạn sẽ phải xem trang web hoặc ứng dụng Shein.

Một số điểm bán hàng của Shein

Shein có phải là một cú lừa?

Khi tìm hiểu xem Shein có phải là một trăng web lừa đảo hay không, bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá trái chiều. Chắc chắn có những người cho rằng trang web Shein đã lừa đảo tiền của họ, nhưng thực tế công ty này thực hiện vô số đơn đặt hàng mỗi ngày từ khắp nơi trên thế giới.

Một số dấu hiệu đáng ngờ khiến mọi người đặt câu hỏi liệu Shein có phải là một trang web hợp pháp hay không. Thứ nhất, Shein không được hệ thống xếp hạng BBB công nhận, có nghĩa là bạn không biết được sự hài lòng của người tiêu dùng về ứng dụng này.

Mặc dù vậy, rất nhiều người vẫn đặt hàng từ dịch vụ. Shein dường như là một trang web an toàn, vì nó không đánh cắp thông tin thanh toán hoặc danh tính của bạn. Nó dường như cũng được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng, từ Nam Phi đến Vương quốc Anh và từ Úc đến Canada, điều này cho thấy hầu hết mọi người đều nhận được đúng sản phẩm mà họ đặt hàng.

Mặc dù có vẻ là một công ty "hợp pháp", không lừa đảo bạn bằng những lời cam kết giả dối, nhưng điều gì cũng có giá của nó.

Tại sao Shein lại rẻ như vậy?

Việc kinh doanh đang được thực hiện trực tuyến

Kho hàng chính thức của Shein khá lớn, có vẻ như nó cung cấp mọi thứ gì với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí thông thường. Shein là một lựa chọn tốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm những món hời thời trang giúp tăng thêm lựa chọn trong tủ quần áo mà không bị cháy túi.

Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy. Nếu bạn có một chút thời gian để xem một số đánh giá trung thực, bạn sẽ thấy nhiều lời phàn nàn về chất lượng của quần áo. Nhiều đánh giá trên Shein cho rằng chất liệu rất nhanh bị bạc màu, mất form hoặc dễ bị sờn rách. Một số người bày tỏ sự không hài lòng, muốn trả hàng hoặc gặp phải một vấn đề khác.

Dịch vụ khách hàng của Shein nổi tiếng là phản hồi kém, nên rất khó để được trợ giúp tốt khi cần. Vì vậy, nếu bạn muốn trả lại một mặt hàng đã mua trên Shein, đây có thể là một thách thức khi không có sự hỗ trợ khách hàng đầy đủ. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm một trang web cung cấp hàng giá rẻ khác, có rất nhiều lựa chọn thay thế cho Shein.

Gạt tất cả những điều này sang một bên, hoàn toàn an toàn khi đặt hàng từ Shein. Bạn không cần phải lo lắng về việc sẽ bị lừa đảo khi mua hàng tại đây. Điều duy nhất bạn gặp rủi ro khi đặt hàng từ trang web chính thức của Shein là bạn có thể nhận được món hàng không đúng như kỳ vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo giá rẻ, Shein là một thiên đường shopping tuyệt vời. Shein là một ứng dụng an toàn để mua sắm, nhưng đừng bỏ qua các lựa chọn thay thế khác cung cấp nguồn gốc sản phẩm một cách rõ ràng hơn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng!.

Chúc bạn tìm được những món đồ ưng ý!

Thứ Tư, 05/10/2022 15:20
3,98 👨 3.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online