MSB là ngân hàng gì?

MSB là ngân hàng đã có từ lâu đời nhưng do viết tắt nên còn khá nhiều người chưa biết rõ ngân hàng này là gì, tên đầy đủ của ngân hàng và ngân hàng thuộc tư nhân hay Nhà nước. Vậy MSB là ngân hàng nào?

Thông tin về ngân hàng MSB

MSB là tên viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank) hay còn được biết với tên cũ là Maritime Bank. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1991, có trụ sở đầu tiên tại Hải Phòng sau đó di chuyển lên Hà Nội.

Hiện tại ngân hàng MSB có gần 274 Chi nhánh và văn phòng giao dịch, 500 máy ATM và phủ rộng tại 51/64 tỉnh thành. Trong tương lai, MSB tiếp tục mở rộng và phát triển không ngừng về mạng lưới hoạt động. Ngân hàng triển khai rất nhiều dịch vụ khác nhau như Sản phẩm cho vay, Sản phẩm thẻ tín dụng, Dịch vụ tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử, Tiền gửi tiết kiệm, Dịch vụ chuyển và nhận tiền. Dưới đây là biểu tượng mới của Ngân hàng MSB được thay đổi từ tháng 1/2019.

Logo mới

Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Ngân hàng và chịu sự quản lý của Ngân hàng nhà nước thì mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín của ngân hàng MSB. Cho tới hiện nay Ngân hàng đã thu hút được 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 45.000 khách hàng doanh nghiệp và nhiều đối tác, bạn hàng quan trọng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/10/2020 21:05
31 👨 1.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng