Một số lưu ý trong chế độ đặt bom CS GO

Chế độ đặt bom, hay còn gọi là chế độ Đơn giản trong Counter Strike: Global Offensive. Đây là chế độ phổ biến nhất trong CS GO bên cạnh chế độ chơi giải cứu con tin.

Trong chế độ này, người chơi sẽ được chia thành làm 2 đội 8 người. Bao gồm Terrorist và Counter Terrorist, trong đó Terrorist sẽ có nhiệm vụ đặt bom tiêu diệt mục tiêu hoặc tiêu diệt phe Counter Terrorist.

Phe Counter Terrorist có nhiệm vụ ngăn chặn Terrorist đặt bom phá hủy mục tiêu bằng cách tiêu diệt hết phe Terrorist hoặc gỡ bom thành công. Phe nào thắng được 8 round sẽ là phe giành chiến thắng cuối cùng.

Dưới đây là một số mẹo chơi trong chế độ đặt bom dành cho cả hai phe Counter Terrorist và Terrorist.

Một số mẹo chơi chế độ đặt bom CS GO

Đi bộ và chú ý lắng nghe

Đi bộ trong CS GO

Đa số game thủ chơi CS GO chắc chắn đều có tai nghe, và họ sẽ nghe thấy bước chân của bạn từ khoảng cách gần. Nhất là về khoảng thời gian cuối game, khi người chơi đã... chết bớt rồi.

Và kẻ địch sẽ nghe được rõ ràng bước chân xung quanh là của địch hay của đồng đội. Nếu đồng đội của bạn chết sạch, còn mình bạn thì mọi tiếng chân xung quanh bạn đều phải để ý.

Nhưng kẻ địch nếu cẩn thận thì chúng cũng có thể đi bộ và quan sát xung quanh xem bạn đang núp ở đâu. Mẹo này thì chỉ có lợi cho phe Terrorist khi đã đặt bom, vì núp ở gần quả bom thì bạn sẽ nghe được tiếng gỡ bom và tiêu diệt được CT.

Đi theo team

Đi theo team

Nếu bạn đang ở phe Terrorist thì phần trăm giành chiến thắng sẽ cao hơn so với CT. Đơn giản là vì nếu toàn bộ nhân lực của CT chuyển sang một khu A hoặc khu B mà Terrorist đi sang bên còn lại đặt bom thì CT sẽ rất khó để có thể tiêu diệt nhân lực bên T và gỡ bom.

Còn trong trường hợp cả hai team đều gặp nhau thì sẽ phụ thuộc vào khả năng đấu súng của cả hai bên.

Để ý bản đồ và thời gian

Thời gian và bản đồ CS GO

Thường thì chỉ có phe T mới để ý thời gian bởi nếu để hết giờ mà bên T chưa đặt bom thì phe CT sẽ thắng. Ngoài ra việc để ý đến bản đồ sẽ giúp cho bên CT biết được đồng đội của mình có đầy đủ ở hai khu A và B hay không.

Nếu bạn thấy một bên ít người và có dấu hiệu giao tranh thì hãy sang tiếp viện cho bên đó. Ngoài ra trên bản đồ nếu thấy đồng đội của mình bị giết quá nhiều ở một chỗ thì bạn có thể biết là đang có địch ở đó để đề phòng.

Trên đây là một số lưu ý cho người mới khi tham gia vào chế độ đặt bom trong CS GO, nếu bạn biết được những mẹo chơi nào hãy chia sẻ với Quantrimang theo comment ở dưới nhé.

Thứ Sáu, 12/07/2019 20:51
53 👨 6.239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC