Một số mẹo chơi tân thủ trong AxE Alliance vs Empire

AxE Alliance vs Empire không phải là một tựa game có lối chơi quá mới mẻ. Nhưng với những điểm riêng của mình, nhiều game thủ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm khi mới tham gia AxE Alliance vs Empire.

Để giúp game thủ làm quen nhanh hơn với AxE Alliance vs Empire, bạn có thể tham khảo một số mẹo chơi ở dưới bài viết này.

Chọn class hợp với mình trong AxE Alliance vs Empire

Class AxE Alliance vs Empire

Không có một class nào mạnh hoặc vượt trội hơn hẳn so với các class khác, bạn chỉ có chọn class phù hợp nhất với cách chơi của mình mà thôi. Giống đa số những tựa game có chọn class khác, chúng đều khắc chế nhau, ví dụ các class trong AxE Alliance vs Empire sẽ khác chế nhau như này:

Valkyrie/Archer > Warrior/Titan > Blademaster/Mage > Archer/Valkyrie, đây là lý do giúp các nhân vật có CP ít hơn nhưng nếu khắc chế được class đối phương vẫn có thể cân sức hoặc mạnh hơn.

Phân biệt kim cương và cách dùng hợp lý trong AxE Alliance vs Empire

Phân biệt Kim Cương AxE Alliance vs Empire

Có hai loại kim cương mà bạn cần phải phân biệt trong AxE Alliance vs Empire, đó là kim cương Xanh (Nạp) và Trắng (Nhận quà hoặc nạp các gói thưởng clear).

  • Kim cương xanh: Nếu nạp, đừng nhận trong hòm thư, bạn cứ để đó trong 30 ngày rồi dùng sau vì nó khá quan trọng sau này vì có nhiều sự kiện sẽ phải dùng đến kim cương xanh.
  • Kim cương trắng: Mở hòm đồ, hòm báu, reset hoạt động, mua điểm skill, dùng chính, dễ kiếm. Nếu biết cách chơi và nạp thì một tuần bạn sẽ có trung bình 3.000 kim cương trắng.

Hoạt động có lợi nhất và cần phải hoàn thành trong AxE Alliance vs Empire

Hoạt động AxE Alliance vs Empire

Mỗi ngày bạn sẽ nhận được 5 lần làm nhiệm vụ ngày, xem chi tiết trong phần Nhiệm Vụ. Phần này chủ yếu dùng để cày cấp dưới 100. Nếu ngày bạn có sách 200% lúc trước khi reset ngày khoảng 30 phút thì sẽ làm được tối đa 4 hoặc 5 lần nhiệm vụ. Nếu giàu thì ngày cắn 1 quyển 200% reset 2 lần cũng được.

Hoạt động trong game: Trừ đấu trường 4 - 4 giai đoạn đầu toàn class Archer/Valkyrie chiếm đa số, matching game sẽ rất khó. Hai class còn lại không được vì nguyên tắc đi 4-4 là không được có 2 class giống nhau khi match. Nếu có nhóm và đi team thì hãy chia ra cho đồng đều và đi team đều kiếm rank top nhận kim cương tuần.

Đấu Trường Solo: Một tuần 2 đấu trường, nếu ở top 3 solo và top 5 4-4 ở rank cao thì bạn có thể kiếm 600 kim cương/loại. Tổng cộng là 1.200 kim cương.

Cách cày cấp nhanh trong AxE Alliance vs Empire

Cách cày cấp nhanh trong AxE Alliance vs Empire

Cách tốt nhất là bạn nên mở hòm trước rồi lấy đồ tạm để cày, max đồ là đồ Zandium (thêm hiệu ứng ánh sáng trong đồ). Lên hết các map và làm các nhiệm vụ cần thiết. Với game thủ cần cù cày thì cày cấp càng nhanh càng tốt, vì nó liên quan đến skill, bảng Rune (kích hoạt set rune sẽ lên được kha khá stat).

Tìm hiểu về Rune và Ngọc Hồn Phách trong AxE Alliance vs Empire

Rune là một kiểu dạng ngọc ẩn, còn Ngọc Hồn Phách là dạng để đập vào đồ (mỗi đồ 3 slot). Cả 2 loại đều có dạng thường và dạng lấp lánh, viên lấp lánh có thể kiếm bằng cách là rã 2 viên huyền thoại thường để ghép thành 1 viên anh hùng lấp lánh.

Rune bạn có thể tìm thấy ở hoạt động Đấu Trường Solo rồi farm ghép lên. Chỉ nên ghép và không cường hóa vì sẽ rất tốn đá, mà đá sau để nâng lên viên lấp lánh là rất cần. Lưu ý hãy cố giữ được nhiều đá nâng cấp rune càng tốt.

  • Ngọc Hồn Phách: Rất hiếm, nếu đi farm thì sẽ rất lâu mới thấy, và nếu có thấy thì cũng chỉ là cấp thấp và không ghép được nhiều. Muốn lên lấp lánh thì sẽ khó hơn vì tốn công hơn nhiều, farm ở đấu trường 4-4 cũng lâu. Nên dùng "đô la thần chưởng" để kiếm là dễ nhất.
  • Đá nâng cấp Rune: Kiếm từ săn boss, chăm đi săn boss là có, lập team 6 người đi và có thì để dành để nâng cấp bộ rune lấp lánh nhé.
  • Đá lên đồ: Nâng cấp đồ từ Anh Hùng > Độc Nhất > Huyền Thoại. Chơi không nạp thì dùng loại này. Đừng có mà dùng để chế bình kinh nghiệm, sau muốn nâng Zan mà không có thì khó để mà lên đấy.

Tỉ lệ cường hóa trang bị và buff cánh AxE Alliance vs Empire

Tỉ lệ cường hóa trang bị và buff cánh AxE Alliance vs Empire

Dĩ nhiên là cường hóa đồ vẫn có tỉ lệ hên xui. Đỏ thì lên nhiều, còn đen thì sẽ lâu lên hơn. Với cánh thì tùy theo hướng build mà bạn nên chọn loại cánh phù hợp. Nên đi farm cánh cùng với set đồ vì chỉ số cánh mặc định buff rất nhiều. Ở giai đoạn đầu bạn sẽ cần cánh level cao để leo tháp kiếm đồ Huyền Thoại.

Đó là những mẹo chơi AxE Alliance vs Empire cho tân thủ mà người chơi cần chú ý. Đa số vẫn là chuyện cày quốc, nếu chăm chỉ cày cuốc thì phần thưởng để lại sẽ rất hậu hĩnh. Còn lười thì cứ dậm chân tại một chỗ thôi.

Thứ Năm, 05/09/2019 08:31
54 👨 4.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile