Một số loại phương tiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds

Di chuyển nhanh trong game

Một trong những cách để chạy trốn khỏi kẻ thù hay thậm chí tấn công kẻ thù trong PlayerUnknown’s Battlegrounds đó là sử dụng các phương tiện. Những loại phương tiện này sẽ giúp chúng ta bảo vệ bản thân khỏi sự truy đuổi của kẻ thù. Hay bạn có thể sử dụng chính những loại phương tiện đó để tấn công lại kẻ thù.

Trong cuộc chiến sinh tồn của PlayerUnknown’s Battlegrounds, việc bảo vệ bản thân mình để trở thành người sống sót cuối cùng là mục tiêu của từng game thủ. Nếu có trong tay thêm các phương tiện thì cơ hội sống sót của bạn có thể cao hơn những người chơi khác. Hãy điểm qua một số phương tiện phổ biến trong PlayerUnknown’s Battlegrounds.

1. Địa điểm lấy xe

Nơi spawn xe cộ trong PlayerUnknown’s Battlegrounds có thể thay đổi nhưng bạn có thể dựa vào bản đồ dưới đây để lấy xe.

Bản đồ lấy xe

2. Thông tin một số loại xe

Xe Uaz (Có mái/ Không Mái)

Đây là loại xe tải dành cho quân đội có 4 chỗ với tốc độ tối đa đạt 90km/h. Nếu so với những loại xe khác thì xe Uaz này có thể coi là chậm, nên người chơi hãy cẩn thận sử dụng khi đi qua những chỗ có địch. Xe có vẻ bề ngoài khá đồ sộ, tốc độ di chuyển cũng chậm nên người chơi rất có thể thành điểm bắn cho đối thủ. Đừng sử dụng xe Uaz không có mui.

Xe Uaz

Dacia 100

Xe cũng có 4 chỗ, tốc độ chạy tối đa đạt 110 km/h, tiêu thụ ít nhiên liệu. Xe có nhược điểm đó là leo đồi hoặc những nơi có địa hình cao khá chậm. Độ ồn của xe khá thấp nên địch khó có thể nghe thấy tiếng động cơ nếu không bật boost.

Xe Dacia

Buggy

Xe Buggy là xe địa hình 4 bánh, có tốc độ 100km/h, có gia tốc lớn đặc biệt khi leo địa hình. Tuy nhiên xe có điểm yếu là không có gì che chắn nên dễ bị bắn, khi có người ngồi đằng sau. Tốt nhất bạn chỉ nên lái xe 1 mình để hạn chế việc bị bắn. Xe có mức độ tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp.

Xe Buggy

Xe máy

Xe máy trong game có tốc độ di chuyển nhanh, vận tốc lên tới 130km/h và có thể chở 2 người. Nếu bạn muốn phóng nhanh thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Khi đi xe máy nhanh, bạn có thể tránh được việc bị tấn công. Xe có thể leo đồi với gia tốc cao và không có chế độ boot.

Xe máy

Xe máy 3 bánh

Xe máy có thể chở 3 người, nhưng sẽ dễ bị lệch vì được thiết kế 3 bánh. Trong khi điều khiển hãy chú ý khi lao xuống đồi. Vì nếu chạy ở tốc độ 100km/h mà xe bị lật thì bạn có thể mất mạng.

Xe 3 bánh

PG-117

Đây là Cano với tốc độ di chuyển 90km/h có thể chở 5 người. Cano sẽ sử dụng với trường hợp chạy ở zone, di chuyển tới địa điểm xa hay nhặt đồ. Nếu boost cần 1 khoảng bình xăng cho 2km quãng đường.

Cano

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 16/02/2018 22:53
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile