Mời tải Torchlight, tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ "huyền thoại" Diablo II, đang được miễn phí

Torchlight là một tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ "huyền thoại" Diablo II với bối cảnh là một thị trấn hư cấu có nhiều hang động ở khu vực lân cận. Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong những người tới nơi này để khai thác một loại quặng với sức mạnh huyền bí được gọi là Ember. Người chơi có thể lựa chọn một trong ba nhân vật với kỹ năng riêng biệt (Pháp Sư, Xạ thủ, Chiến binh) để tìm kiếm kho báu trong chuyến phiêu lưu qua những hang động tăm tối. Trong quá trình chơi, người chơi còn có thể nhận nhiều vật phẩm quý giá khác bằng cách tiêu diệt quái vật và giải đố.

Torchlight

Các nhân vật trong game được lai ghép giữa hai lớp nhân vật khác nhau cùng với hệ thống hang động được phát sinh bằng thuật toán giúp tạo nên những cảm giác thú vị, mới mẻ cho người chơi trong mỗi lần trải nghiệm.

Hiện tại, tựa game Torchlight đang được Epic Games Store tặng miễn phí đến gần cuối ngày 18/7/2019. Nếu thích thú với tựa game này, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu nó mà không tốn xu nào nhé.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt tựa game Torchlight

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt tựa game Torchlight

Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> kích vào ảnh đại diện của Torchlight.

Kích vào ảnh đại diện của Torchlight

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết về game, kích vào Free để tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Free để tạo thanh toán với giá 0đKích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán

Bước 6: Vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của Torchlight để tiến hành tải và cài đặt game.

Thứ Hai, 15/07/2019 07:58
4,25 👨 1.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá