Mời tải LIMBO, 'siêu phẩm' phiêu lưu giải đố kinh dị đang miễn phí

LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng lớn. Nội dung game xoay quanh chuyến phiêu lưu của một cậu bé vô danh trên đường đi tìm người em gái bị giam giữ trong thế giới tăm tối, nơi ở giữa sự sống và cái chết được cai trị bởi rất nhiều quái vật nguy hiểm cùng vô số cạm bẫy chết người.

Nhiệm vụ của người chơi là điểu khiển cậu bé di chuyển và sử dụng các vật dụng xuất hiện trên đường đi để vượt qua các địa hình, cạm bẫy và vô số loài vật nguy hiểm luôn rình rập để tới được nơi em gái của cậu bé đang bị giam giữ.

LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị

Đồ họa trong game chỉ sử dụng 2 màu đen trắng độc đáo, kết hợp với hình ảnh và âm thanh sống động tạo nên không khí đặc trưng rùng rợn của cái thế giới đáng sợ, đầy ác mộng mà nhân vật trong game phải trải qua.

Hiện tại tựa game LIMBO đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 25/7/2019. Nếu thấy hứng thú với tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị này, bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để tải về và trải nghiệm mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn cài đặt LIMBO trên Windows.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games theo link dưới đây (nếu chưa có).

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản đã tạo ở bước 1, sau đó truy cập vào trang LIMBO trên Epic Games Store theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/limbo/home

Bước 3: Kích vào Free ở giữa màn hình.

Kích vào Free ở giữa màn hình

Bước 4: Ở màn hình Checkout, vào mục Order Summary -> chọn Place Order. Khi thông báo Thank you for buying xuất hiện, bạn đã sở hữu game LIMBO trên Epic Games store.

Place Order

Bước 5: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn theo link sau.

Bước 6: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính, vào phần Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của LIMBO để tiến hành tải về và cài đặt game.

Thứ Sáu, 19/07/2019 10:40
45 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá