Mời tải Moonlighter và This War of Mine, hai tựa game phiêu lưu hành động cực hay đang được miễn phí

Hiện tại trên Epic Store đang tặng miễn phí hai tựa game phiêu lưu hành động cực hay là Moonlighter và This War of Mine với tổng giá trị lên đến 16USD. Mời các bạn tải về và trải nghiệm.

Moonlighter

Moonlighter là tựa game nhập vai hành động, kết hợp yêu tố phiêu lưu cực kỳ thú vị. Trong game, bạn sẽ hóa thân vào Will, một chủ cửa hàng đồ cổ thích phiêu lưu đây đó với ước mơ mình sẽ trở thành anh hùng. Cuộc sống của Will gắn liền với những hành trình khám phá đầy nguy hiểm với các hầm ngục tối tăm, chiến đấu với quái vật và tìm kiếm báu vật để bán tại cửa hàng của mình.

Moonlighter

Nhiệm vụ của người chơi là giúp Will điều hành công việc kinh doanh của cửa hàng tại ngôi làng Rynoka, tiến hành mua bán với các nhà khảo cổ khác, đồng thời thực hiện những chuyến phiêu lưu của riêng mình, chiến đấu với quái vật để nhận được nhiều vật phẩm quý giá khác và thỏa mãn mong ước trở thành người hùng.

Cấu hình đề nghị:

Cấu hình đề nghị

This War of Mine

This War of Mine là một game sinh tồn trong môi trường chiến tranh. Nội dung game là một câu chuyện độc đáo về góc khuất của chiến tranh, tính mạng con người chính là thứ không đáng tiền nhất.

This War of Mine

Trong game bạn sẽ vào vai một người lính được trang bị đầy đủ vũ khí với nhiệm vụ đảm bảo sự sống của một nhóm người giữa đầy rẫy những nguy hiểm bên trong thành phố bị bao vây. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ phải đứng giữa ranh giới giữa cái thiện và cái ác, giữa việc cứu mình hay cứu người và đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn khi xét ở khía cạnh đạo đức. Mỗi quyết định của bạn đều ảnh hưởng tới nhân vật trong game.

Yêu cầu cầu hình để chiến mượt game This War of Mine.

Yêu cầu cầu hình để chiến mượt game This War of Mine

Hướng dẫn tải và cài đặt trên máy tính Windows/Mac.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games, nếu bạn chưa có.

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week.

Get a free game to play every week

Bước 4: Trong trang thông tin chi tiết, chọn một trong hai tựa game Moonlighter hoặc This War of Mine -> kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder.

Chọn một trong hai tựa game Moonlighter hoặc This War of Mine

Bước 5: Vào mục Thư viện (Library) -> kích vào nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Moonlighter" hoặc "This War of Mine" để tiến hành tải về và cài đặt game.

Thứ Sáu, 26/07/2019 09:35
52 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá