Mời tải Last Day of June, tựa game phiêu lưu giải đố nhẹ nhàng đang được miễn phí

Last Day of June là tựa game phiêu lưu giải đố nhẹ nhàng với cốt truyện về câu chuyện tình yêu cảm động. Nội dung trong Last Day of June xoay quanh nhân vật Carl và hành trình tìm kiếm những tia hy vọng để thay đổi vận mệnh của Carl và June trong chuyến đi dã ngoại cách đây nhiều năm, thời điểm xảy ra vụ tại nạn kinh hoàng cướp đi mạng sống của June.

Trong game, Carl sẽ quay ngược thời gian, hóa thân vào các nhân vật có liên quan tới cuộc sống và cái chết của June.

Last Day of June

Carl sẽ phải mở khóa một loạt chuỗi sự kiện để thu thập vật phẩm, mở ra những lối đi mới bằng cách thay đổi những gì họ sẽ làm để ngăn chặn được ngày đánh dấu thời khắc định mệnh của June trong chuyến đi dã ngoại trước đó.

Last Day of June sở hữu đồ họa độc đáo với nhiều ứng dụng đẹp mắt. Tựa game này được nhiều trang review game nổi tiếng như IGN.com, Hardcoregamer.com hay Dualshockers.com đánh giá cao và từng nhận nhiều giải thưởng lớn như Best Indie Game 2017, Editor Choice 2017, Best Adventure Game 2017, Best of E3 2017.

Hiện tại, tựa game Last Day of June đang được miễn phí trên Epic Games Store đến ngày 14/7/2019. Nếu yêu thích game này, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc nhé.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game.

Hướng dẫn tải và cài đặt tựa game Last Day of June trên Windows

Bước 1: Kích vào link dưới đây để đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn theo link dưới đây.

Download Epic Games Launcher for Win

Bước 3: Mở Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> kích vào ảnh đại diện của Last Day of June.

Kích vào ảnh đại diện của Last Day of June

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết về game, kích vào Free để tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Bước 6: Vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Last Day of June" để tiến hành tải và cài đặt game.

Kích vào ảnh đại diện của Last Day of June

Thứ Sáu, 28/06/2019 09:22
4,84 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá