Mời tải The Messenger, tựa game đi cảnh màn hình ngang cực hay, đang miễn phí

The Messenger là tựa game đi cảnh màn hình ngang cực hay, được xem là phiên bản “anh em” của game Ninja Gaiden đình đám một thời trên hệ máy NES.

Trong game The Messenger, người chơi sẽ được đưa tới một ngôi làng bị đội quân quỷ bao vây. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng anh chàng ninja trẻ tuổi đi vào thế giới huyền bí, mang về cuộn giấy ma thuật để cứu gia tộc mình cùng những người dân trong làng.

The Messenger

Trong hành trình đó, người chơi sẽ phải chống lại nhiều loài quỷ hung tợn, đối mặt với nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của một vị pháp sư huyền bí, hành trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, có nhiều yếu tố bất ngờ và hài hước hơn.

The Messenger có lối chơi đơn giản nhưng để có thể vượt qua những thử thách ở mỗi màn đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý, tốc độ phản xạ cao, thao tác chuẩn xác.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt game:

  • Windows 7.
  • Intel core i5-4210 1.7ghz.
  • 2 GB RAM.
  • Intel HD Graphics 4400.
  • 1200 MB available space.

Hiện tại, The Messenger đang được miễn phí trên Epic Games trong thời gian ngắn. Nếu thích The Messenger, các bạn hãy nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn dưới đây để có thể nhận miễn phí tựa game thú vị này nhé.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games theo link dưới đây, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Epic Games.

Bước 3: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt Epic Games Launcher - công cụ hỗ trợ tải và chơi game được phân phối trên Epic Games Store.

Bước 4: Mở Epic Games Launcher trên máy tính -> kích vào mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week -> chọn "The Messenger" -> kích vào Free -> kích vào Place Oder và chờ đợi hệ thống xác nhận thanh toán với giá 0 đồng.

Kích vào Free

Bước 5: Chuyển sang mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "The Messenger" để tải về và cài đặt game.

Bạn có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web theo link dưới đây để thêm hai tựa game này vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/the-messenger/home
Thứ Bảy, 16/11/2019 08:03
53 👨 3.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá