Mời tải Bastion, game nhập vai hành động cực hay đang miễn phí và cho mở khóa full game

Bastion là tựa game nhập vai hành động do Supergiant Games sản xuất và Warner Bros Interactive Entertainment phát hành. Bastion từng được nhận hơn 100 giải thưởng/đề cử lớn nhỏ khác trong ngành game, nổi bật nhất là giải tựa game hay nhất năm 2012 do Apple bình chọn và tựa game nổi bật cho Biên tập viên bình chọn.

Bastion xoay quanh cuộc phiêu lưu của Kid, một cậu bé may mắn sống sót sau thảm họa diệt vong “Calamity” do một thế lực ma quái đứng sau. Hầu hết các vùng đất đều bị diệt vong, chỉ duy nhất một thành phố còn tồn tại là Bastion. Trong game, bạn sẽ cùng Kid tham gia vào cuộc hành trình đến thành phố Bastion, tìm kiếm những người sống sót, chống lại lũ ma quỷ và giải cứu cho cả thế giới.

Bastion là tựa game nhập vai hành động

Trong game, người chơi sẽ được khám phá hơn 40 màn chơi khác nhau, giải mã những bí mật để nhận kho vũ khí và chiến đấu với nhiều loài thú hung dữ.

Điểm thú vị nhất trong Bastion là sau khi kết thúc câu chuyện chính sẽ mở khóa chế độ New Game Plus cho phép người chơi có thể tiếp tục hành trình với những nội dung mới với nhiều điều hấp dẫn hơn.

Nền đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách vẽ tay đậm chất nghệ thuật và cực kỳ độc đáo, kết hợp với hệ thống âm thanh sống động, lời kể truyền cảm hứng và bộ điều khiển trực quan đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại, nhà phát triển Supergiant Games đang cho phép người chơi tải về và mở khóa full game Bastion trong thời gian ngắn. Các bạn hãy nhanh tay kích vào link dưới đây để tải game về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Thứ Năm, 07/11/2019 17:08
4,84 👨 2.508
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá