Mời tải gói phần mềm bản quyền trị giá 350 USD miễn phí từ WonderFox

Để chào mừng năm học mới, WonderFox tổ chức chiến dịch Giveaway các phần mềm bản quyền với tổng giá trị lên đến 350 USD từ ngày 03 tháng 9 đến ngày 17 tháng 9 đối với người dùng trên toàn thế giới.

Cùng tìm hiểu xem gói bản quyền miễn phí này gồm những phần mềm nào và nếu có nhu cầu, bạn hãy nhanh tay tải về và kích hoạt trước khi hết hạn nhé.

Lưu ý:

  • Tất các các phần mềm trong gói bản quyền miễn phí này đều an toàn, không có virus.
  • Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng có thể nhận được tất cả phần mềm giveaway miễn phí.
  • Khi nhận được license, vui lòng không chia sẻ lên các trang web.

Gói phần mềm miễn phí

Danh sách phần mềm miễn phí bản quyền từ WonderFox

1. Adguard (24USD/1 năm): Phần mềm chặn tất cả các quảng cáo trên Internet, bảo vệ người dùng khỏi các quảng cáo độc hại và các phần mềm gián điệp.

2. Auslogics Disk Defrag PRO: Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả và nhanh chóng dành cho Windows.

3. Backup4allLite: Phầm mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng.

4. HD Video Converter Factory Pro: Đây là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video, cắt giảm kích thước video mà vẫn giữ được chất lượng tối đa như ban đầu. Với HD Video Converter Factory Pro, người dùng có thể chuyển đổi video từ SD sang HD như: MP4 HD, HD MTS, HD TRP, HD MKV, HD AV.

5. MiniTool Power Data Recovery: Phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp giúp người dùng có thể phục hồi các tập tin bị mất hoặc vô tình bị xóa trên các phân vùng FAT12, FAT16, FAT32 và NTFS. Ngoài ra, MiniTool Power Data Recovery còn có thể phục hồi dữ liệu bị hư hỏng hoặc định dạng lại ổ cứng.

6. Power Archiver 2018: Phần mềm nén và giải nén file chuyên nghiệp, hỗ trợ hầu hết định dạng nén và mã hóa mà đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

7. Soda PDF ANYWHERE: Bộ công cụ xử lý PDF chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các tính năng giúp người dùng có thể xử lý tệp tin PDF như đọc, tạo file, chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng khác…

8. Wise Care 365 Pro: Phần mềm dọn dẹp vào tăng tốc hệ thống thông minh giúp cải thiện hiệu suất máy tính, dọn dẹp file rác giải phóng dung lượng các cổ cứng, hỗ trợ tăng tốc độ xử lý của hệ điều hành…

Cách nhận key bản quyền:

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và nhấn vào ô Get Now.

https://www.videoconverterfactory.com/back-to-school/?tvn

Bước 2: Giải nén file tải xuống để nhận link tải, key bản quyền và hướng dẫn kích hoạt.

Bước 3: Thực hiện theo các chỉ dẫn trong file đó là được.

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/09/2018 13:57
51 👨 969
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá