Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Trong Rescue Cut, để đỡ nhàm chán thì nhà phát hành đã thêm vào các skin nhân vật để người dùng mở khóa bằng nhiều cách khác nhau.

Đơn giản bạn chỉ cần xem một đoạn quảng cáo và nhận skin để thay đổi, hoặc chỉ cần đăng nhập chăm chỉ hay bỏ tiền ra mua là có thể sở hữu được skin. Để mở được các skin trong Rescue Cut bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách unlock nhân vật Rescue Cut iPhone

Bước 1: Khi bạn vào game, trò chơi sẽ ở giao diện level đang chơi trước đó, bấm Game Mode và chọn Skin như ở dưới hình.

Bước 2: Với những skin đơn giản, bạn chỉ cần bấm Random Unlock và xem một đoạn quảng cáo, sau đó một skin ngẫu nhiên sẽ được mở ra bạn hãy nhấp chọn skin đó trong danh sách. Hoặc yêu cầu người chơi phải đăng nhập số ngày tương ứng mới có thể nhận được.

Cái nào có khung đỏ như ở dưới hình là đã được chọn rồi nhé. Còn những skin được làm theo một nhân vật nào đó thì sẽ có yêu cầu khó hơn một chút. Chẳng hạn như skin ở dưới là bạn phải vượt qua 50 màn chơi ở chế độ giải cứu Mèo.

Còn có những skin khác sẽ yêu cầu bạn thắng đủ số lần quy định sẽ được unlock skin đó trong mode chơi chỉ định. Còn có skin bắt buộc người chơi phải bỏ vàng ra để mở khóa.

Một số skin có yêu cầu "dị" hơn khi yêu cầu người chơi phải chết 100 lần mới có thể mở khóa. Tuy dị nhưng khá dễ để bạn có thể mở khóa được skin đó.

skin rescue cut

Ngoài ra, khi chơi các bạn sẽ thấy những màn chơi có một cái lồng sắt chứa nhân vật được mở khóa. Hãy cắt dây để thả cái lồng đó xuống, sau đó bạn sẽ nhận được lời mời xem quảng cáo để unlock nhân vật đó.

Nếu bạn tắt Wifi thì sẽ không xem được quảng cáo để lấy nhân vật. Lúc đó bạn hãy mở Wifi lên và chờ một chút, quảng cáo sẽ được tải và bạn sẽ được xem quảng cáo để lấy skin nhân vật Rescue Cut.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/02/2020 13:46
28 👨 2.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile