Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

Mod Skin là việc thay đổi ngoại hình hoặc thông số của vật phẩm, vũ khí, nhân vật... và nhiều thứ khác trong game. Mod Skin Cs 1.1 cũng vậy, bạn có thể thay đổi ngoại hình vũ khí, nhân vật hoặc map trong game nếu muốn có chút thay đổi.

Không như nhiều game khác, mod skin cs 1.1 khá đơn giản và không cần phải có phần mềm yêu cầu nào khác. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây để thay đổi ngoại hình súng trong CS 1.1 nhé.

Hướng dẫn mod skin CS 1.1

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tìm skin súng cần mod hoặc có thể chọn cả bộ skin cho tất cả các súng. Tải về và giải nén ra sẽ có các file v_tên súng.mdl hoặc w_tên súng.mdl, ví dụ ở dưới đây là khẩu AK47.

cài skin cs 1.1

Bước 2: Sau đó bạn hãy bấm chuột phải vào biểu tượng CS 1.1 trên màn hình desktop > chọn Properties và chọn tiếp Open File Location ở tab Shortcut.

thay skin heplai 1.1

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy vào thư mục cstrike > models, ném các file mod skin vừa tải được về vào, chép đè các file mặc định trong CS 1.1 của bạn.

đổi skin cs 1.1

Sau đó vào game và xem skin của mình vừa thay đổi thôi.

mod skin cs

Đó là cách mod skin dễ nhất trong CS 1.1, bạn có thể tìm các file mod skin khác trên mạng và từng file của họ sẽ có hướng dẫn cụ thể kèm theo. Ngoài việc mod skin, bạn có thể thay đổi các bảng thông số hiển thị của game như số đạn, thời gian còn lại, số máu... được gọi là HUD.

Chủ Nhật, 01/12/2019 17:17
34 👨 12.849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC