Miranda Play Together là ai?

Dạo gần đây, cộng đồng người chơi Play Together đang xôn xao vì xuất hiện một nhân vật bí ẩn có thể sao chép ngoại hình của người chơi một cách nhanh chóng. Đây là một người chơi bí ẩn trong Play Together và nhiều người muốn gặp vì khả năng copy - paste một cách nhanh chóng của mình.

Miranda Play Together là ai?

Miranda thực chất là một tài khoản người chơi bí ẩn trong Play Together. Người chơi này đang thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ khác vì khả năng sao chép ngoại hình chỉ trong vài giây sau khi họ tìm đến tên Miranda.

Tài khoản này không tiết lộ thông tin cá nhân hoặc chủ tài khoản này là ai. Người chơi và những nhà phát triển đang chú ý đến nhân vật này nhiều hơn, chưa rõ rằng đây là một lỗi của game hay là một hiện tượng lạ mà nhân vật này tạo ra trong game.

play together

Không chỉ có Miranda, người chơi có thể tìm một vài tên nhân vật khác và cũng thấy y hệt như vậy. Điều kỳ lạ là những tài khoản này đều có mức level 0, nhưng khi nhấp vào thì đều hiện ra level 1 và không có bất kỳ hoạt động nào.

Đến lúc này, người chơi sẽ cảm thấy rằng đó là lỗi của game, vì không chỉ có mình tài khoản Miranda bị như vậy. Tuy nhiên thì lỗi này không hề ảnh hưởng gì đến quá trình tham gia câu cá Play Together và nhận Code Play Together cả.

miranda play together

Nhiều người chơi nghĩ ngay đến khái niệm Song Trùng. Khi nói đến khái niệm này tức là nói về một bản sao của bạn, một bản sao giống hệt từ ngoại hình cho đến tính cách, hành động, cách nói chuyện.

Khi bạn gặp được một bản sao của bạn, bạn có thể ngạc nhiên rằng đó chính là một phiên bản của mình như kiểu đa vũ trụ vậy.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, việc gặp một song trùng của mình cũng được coi là một điềm gở, xui xẻo và có thể gợi lên sự sợ hãi trong tâm trí của nhiều người.

Tại sao Miranda lại sao chép bạn?

miranda play together

Đây hoàn toàn là lỗi của game, không thể nào mà bạn vừa mới vào xem profile của người bạn này mà họ lại sao chép ngoại hình của bạn nhanh như thế được. Và khi bạn xem profile của họ, họ cũng đâu thể biết được rằng bạn đang xem profile của mình.

Trong bản cập nhật sắp tới, có thể nhà phát hành game sẽ tung ra bản vá lỗi nhằm sửa lại lỗi sao chép ngoại hình này. Mặc dù nó thực sự không ảnh hưởng nhiều đến những hoạt động của bạn trong Play Together.

Thứ Năm, 01/06/2023 15:41
53 👨 688
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • chiến hoàng
    chiến hoàng

    rứa miranda có ảnh hưởng đến chúng ta chơi hàng ngày không


    Thích Phản hồi 10:54 25/12
    ❖ Play Together