Minecraft: Khám phá trọn bộ skin mặc định phiên bản 1.20

Việc chơi Minecraft và nhìn thấy những người khác sử dụng ngoại hình giống nhau sẽ vô cùng nhàm chán, phải không nào. Hiện nay, Minecraft đã có tới 9 skin mặc định khác nhau giúp bạn có được sự khác biệt nhất định với những người chơi khác trong cùng 1 server. Tuy nhiên skin nào mới thực sự phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu ngay.

Trọn bộ skin mặc định phiên bản 1.20

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các skin mặc định có trong Minecraft để lựa chọn được skin phù hợp nhất với bạn. Bao gồm:

  • Steve
  • Alex
  • Noor
  • Sunny
  • Ari
  • Zuri
  • Makena
  • Kai
  • Efe

Lưu ý: Tùy vào phiên bản Minecraft mà bạn sử dụng, đồ họa, hình ảnh của skin có thể sẽ hơi khác so với trong bài viết này.

Điều thú vị là ngoại trừ Alex và Steve, tất cả những skin khác đều được giới thiệu gần đây tại sự kiện Minecraft Live 2022. Những skin mặc định mới được bổ sung vào game sau 10 năm kể từ khi tựa game này phát hành. Tuy nhiên, hệ thống skin tùy chỉnh khổng lồ của Minecraft chính là thứ giữ chân người chơi tới hiện tại.

Steve

Steve là skin nhân vật mặc định phổ biến nhất trong Minecraft. Anh ấy là nhân vật chính được giới thiệu khi trò chơi ra mắt vào năm 2011. Steve mặc áo phông màu xanh da trời và quần jean xanh. Ngay cả khi là nhân vật chính của tựa game, Steve cũng không có cốt truyện chính thức, nhờ đó giúp người chơi có thể tưởng tượng ra bất kể điều gì mình muốn.

Steve

Việc có cốt truyện mở đã giúp phát triển nhiều skin lấy cảm hứng từ Steve. Trong đó nổi tiếng nhất là Herobrine, nhân vật trở nên nổi tiếng nhờ những hình ảnh meme những năm 2010. Người ta tin rằng Herobrine - bản sao xấu xa của Steve sẽ tới và phá hủy những tòa nhà của bạn khi bạn không trông chừng.

Alex

Alex được giới thiệu với người chơi Minecraft vào năm 2014. Cô ấy có tóc đuôi ngựa màu cam, mắt xanh lá cây và mặc áo sơ mi màu xanh nhạt cùng với quần nâu và đôi bốt màu xám. Tương tự như những skin được cho ra mắt mới đây, Alex được giới thiệu như một nỗ lực để trò chơi được hoàn thiện hơn.

Alex

Nhờ vào sự phổ biến của mình, Alex đã xuất hiện trong nhiều trò chơi điện tử hơn như Super Smash Bros Ultimate và Minecraft Dungeons. Vào thời điểm Alex được cho ra mắt, trò chơi đã đề cập rõ ràng rằng skin mặc định cho người chơi sẽ được chỉ định ngẫu nhiên không phân biệt giới tính hay độ tuổi của họ. Hệ thống nhân vật được chỉ định ngẫu nhiên tương tự đã tiếp tục kể từ đó.

Noor

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu tới nhân vật mới đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện của Minecraft trong tháng 10 vừa qua. Những skin này được tạo ra với mục đích khiến tất cả người chơi đều cảm thấy được chào đón trong thế giới của Minecart bất kể ngoài đời thật họ là ai đi chăng nữa.

Noor

Đầu tiên, Noor là nhân vật có tóc ngắn màu nâu hợp với màu mắt nâu của nhân vật. Họ mặc một chiếc áo khoác màu đỏ bên ngoài áo phông đen được nhét trong quần màu xanh. Ngoài ra Noor trong tiếng Urdu nghĩa là ánh sáng - một cái tên phổ biến trong các gia đình có nguồn gốc từ Đông Nam Á và các nước Trung Đông.

Sunny

Sunny có mái tóc ngắn màu đen xám với đôi mắt đen sâu hút hồn. Skin này đi giày thể thao cùng với áo sơ mi xanh lá cây với tay áo được xắn lên. Và để hoàn thiện vẻ ngoài, Sunny mặc một chiếc quần yếm với màu xanh lá cá tính. Đặc biệt, nhân vật này dường như còn có một cánh tay giả màu xám.

Sunny

Ari

Ari là nhân vật đáng yêu nhất trong số skin mặc định của Minecraft. Ari có gò má hồng tóc đuôi ngựa màu nâu và đôi mắt đen. Ari mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng bên ngoài quần jean xanh và giày thể thao màu đen. Ngoài ra điểm nhấn của Ari chính là chiếc thắt lưng phù hợp mái tóc của mình.

Ari

Tham khảo thêm:

Zuri

Zuri có mái tóc tương tự như Sunny nhưng là màu đen. Ngoài ra, màu da của Zuri có phần sẫm hơn cùng với đôi mắt màu nâu. Skin này được mặc một chiếc áo phông màu đỏ tươi với cổ và tay áo màu trắng. Có thể nói Zuri có vẻ ngoài tinh tế nhất trong toàn bộ nhóm skin mặc định của Minecraft.

Zuri

Makena

Makena mặc một chiếc áo màu vàng tương đồng với bộ giáp vàng trong Minecraft. Skin này có mái tóc màu nâu sẫm phủ trên áo sơ mi và có cùng tông màu với mắt. Dường như tóc và mắt cùng màu là xu hướng của những skin mới này và Makena là skin đi đầu trong việc đó. Cuối cùng, để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Makena mặc một chiếc quần mềm màu đỏ được xắn gấu, để lộ ra đôi giày trắng thời thượng.

Makena

Kai

Kai có ngoại hình tương đối khác biệt so với những skin khác. Kai có mái tóc vàng cùng bộ râu rậm rạp. Phần đuôi tóc được buộc lại bằng dây buộc màu tím bắt mắt. Đặc biệt dây buộc tóc cùng màu với chiếc áo choàng màu tím mà skin nhân vật này mặc. Nếu nhìn thoáng qua lần đầu tiên, Kai có ngoại hình giống như người nắm giữ bí mật về cổng Nether trong Minecraft.

Kai

Efe

Skin cuối cùng mang tên Efe, nó đem lại cảm giác hoàng gia, thích hợp để bạn lựa chọn nếu như phân vân không biết chọn skin nào trong số những skin trước đó. Efe có một chiếc khóa thắt lưng bằng vàng, vòng tay bằng vàng, hoa tai bằng vàng và thậm chí cả đôi giày cũng được chạm bằng vàng phù hợp với áo sơ mi trắng xanh và quấn tím đậm.\

Efe

Ngoài ra Efe còn có một chiếc nơ màu tím sẫm gài trên áo trông khá thời trang. Mái tóc màu tím và đôi mắt màu tím của Efe rất hợp với trang phục mà skin này có.

Dù bạn muốn sử dụng skin mặc định hay tùy chỉnh của Minecraft thì những lựa chọn này luôn có sẵn trong phiên bản Bedrock và Java. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã quen thuộc hơn với những skin mặc định của Minecraft. Bây giờ, hãy trang bị chúng và tiến vào thế giới Minecraft cùng những trải nghiệm thú vị thôi. Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn, hãy sử dụng những skin tùy chọn để nhân vật của mình trở nên phong phú và đa dạng hơn nhé.

Thứ Tư, 02/11/2022 16:36
31 👨 802
0 Bình luận
Sắp xếp theo