Mẹo dùng Facebook trên iPhone không cần cài Messenger cực hay

Để sử dụng toàn bộ tính năng của Facebook, chúng ta cần tới 2 Apps độc lập dành riêng cho lướt News Feed và gửi tin nhắn. Thay vì phải tải nhiều ứng dụng như vậy, hôm nay Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn cách lướt Facebook cực nhanh và không cần phải cài thêm Messenger trên điện thoại iPhone. Cách này rất hữu ích cho những bạn dùng iPhone đời cũ, những bạn muốn tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, dữ liệu mạng mà vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Chắc hẳn bạn đang truy cập Facebook thông qua Facebook App và Messenger App, điều này tưởng như là cách tốt nhất để sử dụng Facebook trên các thiết bị iPhone của mình. Tuy nhiên, đó là khi bạn chưa biết đến UC Browser, đây là một ứng dụng độc đáo cho phép bạn thực hiện tất cả các tác vụ và tính năng của Facebook chỉ trên một trình duyệt duy nhất, cùng với tốc độ nhanh và khả năng download mạnh mẽ. Nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Lướt Facebook trên iPhone cực nhanh và không cần cài thêm Messenger với UC Brower

UC Brower là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ nhiều tính năng nổi bật và đặc biệt thích hợp với thiết bị cấu hình hạn chế.

Khi cài đặt trình duyệt trên điện thoại iPhone thành công, bạn truy cập vào UC Brower rồi tiến hành đăng nhập và sử dụng như Facebook bình thường.

UC Brower là trình duyệt rất phổ biến và được ưa chuộng trên iOS.Lướt Facebook trên UC Brower vẫn đầy đủ giao diện và tính năng như trên ứng dụng.

Giờ đây bạn không cần phải tải Messenger, các tính năng nhắn tin vẫn hiện đầy đủ như trên ứng dụng có thể chat bình thường và nhanh chóng.

Lướt Facebook trên UC Brower vẫn đầy đủ giao diện và tính năng như trên ứng dụng.Tốc độ nhắn tin không thua kém ứng dụng Messenger.

Đặc biệt, chế độ tối ưu về tốc độ giúp lướt Facebook nhanh hơn, mượt hơn và tiết kiệm dữ liệu mạng đáng kể.

Không cần tải Messenger vẫn có thể chat một cách nhanh chóng.Lướt Facebook thật nhanh và mượt mà mọi lúc mọi nơi.

Ngoài những tính năng nổi bật nêu trên, điểm thu hút người sử dụng Facebook thông qua trình duyệt UC Brower còn ở chế độ ban đêm, chế độ duyệt nhanh các hình ảnh trên News Feed, chế độ chặn quảng cáo khá hữu ích.

Chế độ chặn quảng cáo trên UC Browwer khá hữu ích.Bạn sẽ không phải nhìn thấy những quảng cáo "vô tội vạ" trên Facebook của mình nữa.

Trên đây, Quantrimang.com vừa giới thiệu tới các bạn mẹo lướt Facebook nhanh, mượt, tiết kiệm dung lượng và không cần dùng Messenger trên iOS. Ngày càng nhiều người dùng sử dụng trình duyệt UC Brower để truy cập Facebook, còn bạn thì sao? Hãy trải nghiệm ngay từ hôm nay và nếu thấy hay thì chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/01/2018 11:37
31 👨 7.290
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng