Hướng dẫn cơ bản cho người mới chơi Stick War: Legacy

Stick War: Legacy là một game mobile đơn giản cả về cách chơi và đồ họa cũng như nhiều yếu tố khác nhưng rất thu hút người chơi. Nó mang lại đầy thử thách cho người chơi, biến người chơi trở thành một vị vua biết lãnh đạo quân đội tham chiến và chiếm lĩnh lãnh thổ của kẻ thủ. Nếu bạn chưa từng chơi Stick War Legacy thì hãy xem qua hướng dẫn dành cho người mới chơi ở dưới đây nhé.

Cốt truyện Stick War: Legacy

Stick War Legacy là cuộc chiến giữa các vương quốc, bạn có thể tự tạo ra đội quân người que của riêng mình với những loại binh lính khác nhau để chống lại kẻ thù của bạn. Tất cả những gì bạn làm là kiểm soát và nâng cấp quân đội của mình.

game nguoi que

Tích trữ vàng để duy trì team của mình và cũng để cho những giao dịch. Hơn nữa, bạn cũng có thể học cách sử dụng lính giáo, thuổng, cung và mũi tên, v.v. Trong game này, bạn sẽ bị bao vây bởi những đối thủ khác, họ có thể khiến vương quốc của họ vượt trội hơn của bạn.

game nguoi que

Mỗi vương quốc sẽ có cách riêng để tấn công những quốc gia khác với mong muốn thu phục những vương quốc khác và áp đặt những điều lệ lên những quốc gia khác. Do đó, tiêu diệt kẻ thù của bạn, chiếm lãnh thổ của họ và làm cho vương quốc của bạn trở thành vương quốc mạnh nhất.

Cách chơi Stick War Legacy cho người mới

Sau khi đã tải về Stick War Legacy, bạn sẽ bắt đầu chơi trò chơi theo hướng dẫn. Cơ bản là bạn sẽ biết mình sẽ phải làm gì khi tham gia một trận đánh. Đó là mua những binh lính mà bạn có, cần thiết nhất là bạn sẽ phải có phu đào vàng để khai thác vàng, rồi sau đó mới bỏ tiền ra mua binh lính.

sticky war legacy

Ưu tiên khai thác vàng

Bạn nên luôn ưu tiên hàng đầu của mình cho việc khai thác vàng. Hãy tập trung để đạt được ngày càng nhiều vàng bằng cách tạo ra nhiều thợ mỏ hơn để mang vàng về kho bạc của mình. Đầu tiên, hãy bổ sung thêm một phu khai thác vàng và sau đó tăng dần theo từng cấp độ. Dần dần bổ sung thêm binh lính khi đã có đủ tiền.

Người chơi hay mắc sai lầm khi ngay từ lúc bắt đầu đã cử hai hay ba lính chùy đến phá hủy tượng của đối thủ. Thay vì đó, bạn nên đợi cho đến khi bạn tạo được từ mười hai đến mười ba đơn vị binh lính của mình rồi hãy xuất quân.

Nên chơi phòng thủ hay tấn công

Trong nhiều trường hợp, kẻ thù thường cử lính chùy sang phá tượng của bạn trước. Lúc đó hãy chọn mod phòng thủ nếu bạn đã có một số lượng binh lính kha khá. Nếu tiêu diệt được lượt binh lính mà phe địch gửi sang, bạn có thể gửi số lính mà bạn còn sau trận chiến sang đập tượng đối thủ.

sticky war legacy

Nên luôn có một đội hình cân bằng, giữ một vài lính chùy hoặc lính khiên ở phía trước và cung thủ ở phía sau. Những người lính phía trước ngăn chặn và đồng thời đánh trả lính bên địch, đồng thời lúc đó cung thủ ở hàng sau cũng bắn liên tiếp vào đội địch.

Bạn cũng nên duy trì Internet khi đang chơi, mỗi khi kết thúc một màn chơi quảng cáo sẽ xuất hiện và có thể gây khó chịu nhưng nó sẽ khiến bạn nhận được Ngọc để mua các món đồ trong game và tăng tỉ lệ chiến thắng của bạn trong các trận đấu.

Đồng thời bạn cũng có thể nâng cấp điểm của bạn ở những cấp độ, càng nhiều cấp nhiều điểm hơn.

Chế độ Zombie

Tương tự như chế độ chơi thường, nhưng đối thủ của bạn sẽ là lũ xác sống. Chúng khác binh lính con người ở chỗ có thể ném vật gây sát thương vào người của bạn, giống như cung thủ bên đội địch. Chúng cũng có khiên, mũ phòng thủ để bạn phải tốn nhiều binh lính để tiêu diệt hơn.

zombie sticky war

Cách chơi Sticky War Legacy giữa các chế độ không khác gì nhau chỉ trừ chế độ Zombie. Bạn chỉ cần mua và điều động binh lính, sử dụng chế độ tấn công hoặc phòng thủ phù hợp theo tình hình binh lính của đối phương.

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/09/2022 11:49
4,65 👨 1.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile