Code Rent Please!-Landlord Sim mới nhất và cách nhập code

Bên cạnh Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC và Trụ Trì Online thì Rent Please! Landlord Sim cũng đang là một trong những tựa game mổ phỏng đời sống đang rất được người chơi game mobile chọn làm thú vui giải trí của mình.

Code Rent Please! Landlord Sim cũng giống như code Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Dành tặng người chơi những sự hỗ trợ khi mới bắt đầu làm chủ nhà cho thuê. Những sự hỗ trợ này có thể giúp bạn nâng cấp những tiện ích và tăng thêm thu nhập tiền nhà của bạn.

Code Rent Please! Landlord Sim mới nhất

CodeThưởng
MRYXMAS
Nhập code này để nhận Kim cương, tiền xu
SNOWSEASON
Nhập code này để nhận Kim cương, tiền xu
Welcome
Nhập code này để nhận Kim cương, tiền xu
thanku11
Nhập code này để nhận 100.000 tiền xu
 Thx4following 
Nhập code này để nhận 200.000 tiền xu
 Halloween 
Nhập code này để nhận 100 Kim cương và 100.000 tiền xu
 THX4COMING 
Nhập code này để nhận 200.000 tiền xu
 Thx4sharing    
Nhập code này để nhận Kim cương, tiền xu
 FE8A0CAA 
Nhập code này để nhận Kim cương, tiền xu

Cách nhập code Rent Please! Landlord Sim mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng Cài Đặt ở góc dưới bên trái màn hình. Trước đó thì bạn phải hoàn thành một số hướng dẫn cho người mới.

rent please Landlord Sim code

Trong bảng Cài Đặt, bạn hãy chọn biểu tượng Hộp Quà cạnh Điều khoản & riêng tư.

rent please Landlord Sim code

Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn OK để nhận thưởng. Nếu code đó còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được kim cương và tiền được thêm vào tài khoản.

rent please Landlord Sim code

Ngay lập tức, bạn có thể sử dụng số tiền đó để nâng cấp phòng trọ cho thuê của mình lên hoặc mua thêm các tiện ích mới và tăng tiền phòng trọ cũng như thu hút người thuê đến ở.

Nhận thêm code Rent Please! Landlord Sim mới nhất ở đâu?

Chỉ cần lưu lại trang web này và để cho nó một tab trong trình duyệt mobile hoặc lưu lại trên thanh dấu trang nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Nhà phát hành game sẽ tặng code trong các đợt sự kiện khi đến ngày lễ hoặc trong những dịp đặc biệt như mở server hoặc update thêm nội dung mới.

Đa số đều là những đợt mở sự kiện liên quan đến ngày lễ ở ngoài đời thực như Giáng Sinh, năm mới, hoặc khi có nội dung mới trong game thì nhà phát hành sẽ tổ chức những đợt event tặng code cho người chơi.

rent please Landlord Sim code

Code Rent Please! Landlord Sim thường có những gì?

Code Rent Please! Landlord Sim thường có tiền và những vật dụng khác. Nhưng đa số đều là tiền và kim cương, chỉ cần như vậy thôi cũng đủ để người chơi có thể nâng cấp được nhà và phòng trọ của mình rồi.

Có thể trong thời gian sắp tới, bạn sẽ có thêm các nhiệm vụ từ event mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi.

Rent Please! Landlord Sim là game gì?

Bạn cảm thấy việc cho thuê nhà là một tựa game mô phỏng tẻ nhạt. Rent Please thì không như vậy, bạn có thể trở thành một "địa chủ" giàu có nhờ vào những người thuê nhà. Bạn hãy xem phải phục vụ họ những gì cho đáng số tiền mà bạn thu được.

Bạn sẽ có các loại phòng để cho thuê, phòng đơn, phòng đôi, phòng view biển... Mọi loại phòng sẽ cho phép bạn kiếm được những mức tiền khác nhau.

rent please Landlord Sim code

Người thuê nhà cũng sẽ là những người bạn của bạn mà bạn có thể giao tiếp với họ, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Nếu bạn có thể giúp thì hãy đưa ra một lời giúp đỡ cho họ khi họ gặp khó khăn.

Thậm chí mỗi bản đồ sẽ có tính năng và chủ đề riêng cho bạn và những người thuê nhà trải nghiệm một cuộc sống khác nhau.

Đặc biệt là bạn sẽ có không gian riêng tư với những căn phòng riêng của mình. Sẽ có những khu vực riêng dành cho chủ nhà, cùng với những khu vườn độc lập, phòng rộng rãi và các tùy chọn trang trí mà bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh.

Thứ Năm, 29/12/2022 16:36
46 👨 10.308
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Danh Quân
    Danh Quân

    hay đấy :D

    Thích Phản hồi 16/12/22
    • Tiến Linh
      Tiến Linh

      tưởng game này không có code chứ :D

      Thích Phản hồi 16/12/22
      • Sandy Wu
        Sandy Wu

        còn được mỗi mã Welcome 🥲

        Thích Phản hồi 20/12/22
        ❖ Code game