Máy tính xách tay sẽ tăng trưởng với tốc độ 15-20%

Bên lề buổi họp báo giới thiệu về những mẫu máy tính xách tay mới của HP ngày 19/4, Tiến sĩ Trịnh Thanh Lâm, Tổng giám đốc nhóm máy tính cá nhân HP Việt Nam cho phóng viên Vietnam+ biết, thị trường máy tính ở Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển.

Theo ông Lâm, Việt Nam có nhiều dân số trẻ. Trong đó, có nhiều thanh niên tại các vùng quê chưa từng sử dụng máy tính. Bởi vậy, hãng máy tính nào đưa ra sản phẩm thích hợp với đối tượng khách hàng này sẽ chiếm lĩnh được thị trường trong tương lai.

Hiện nay có nhiều hãng máy tính liên tục giảm giá, tạo cơ hội tiếp cận cho thị trường này. Thực tế, chỉ cần bỏ ra dưới 10 triệu là đã có những chiếc máy tính xách tay với cấu hình tốt, đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, chính việc giảm giá trên cũng giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội để thay thế máy tính khi thấy nhu cầu của mình tăng cao,” ông Lâm nói.

Ông Lâm cũng nhận định thị trường máy tính ở Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển từ 15-20% trong thời gian tới.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HP đã chính thức trình làng thêm một loạt các sản phẩm mới (gồm HP Pavilion dv4, dv6, G4, G6; HP Probook 4230s, 4430s, 4530s; Compaq Presario CQ43 và HP 430). Trong đó, đáng chú ý là các sản phẩm thuộc dòng HP Probook dành cho doanh nhân với thiết kế trang nhã nhưng lại chịu được lực ép lớn [người đứng lên trên-pv], bảo vệ dữ liệu...

Cũng nhân dịp này, HP cũng triển khai một chương trình khuyến mãi tặng 1 ổ cứng di động 320GP cho cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký mua dòng sản phẩm HP Pavilion G4 tại hệ thống siêu thị Pico ở Hà Nội từ 20/4 đến 29/4.

Thứ Tư, 20/04/2011 09:58
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo