MacBook Pro 13 inch là laptop bán chạy nhất trên Amazon

Những thiết bị của Apple nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong khi sách điện tử Kindle Wi-Fi là thiết bị điện tử bán chạy nhất trên Amazon.

Hôm qua, trang bán hàng trực tuyến Amazon công bố danh sách các sản phẩm bán chạy và được quan tâm nhiều nhất năm 2010. Không có gì ngạc nhiên khi thiết bị đọc sách điện tử Kindle Wi-Fi đứng đầu cả hai bảng xếp hạng thiết bị điện tử bán chạy nhất và nhiều người mong muốn sở hữu nhất. Trong khi các sản phẩm của Apple được nhiều dùng quan tâm nhất.


MacBook Pro 13 inch là laptop bán chạy nhất trên Amazon.

Đáng ngạc nhiên nhất là sự thành công bất ngờ của Apple khi model MacBook Pro 13 inch đứng đầu cả bảng xếp hạng máy tính xách tay bán chạy nhất và được nhiều người dùng mong muốn có nhất. Laptop được nhiều khách hàng mua chọn làm quà nhất lại là một model giá rẻ dòng Satellite màn hình 15,6 inch của Toshiba

Amazon cũng đồng thời công bố di động bán chạy nhất trên hệ thống của mình là điện thoại Samsung Captivate chạy Android (phiên bản dành cho nhà mạng AT&T của Galaxy S). Tuy nhiên, chiếc di động được mong muốn nhất lại là LG Cookie. Di động được chọn làm quà nhiều nhất là Nokia N900.

Dù là một trang bán hàng trực tuyến lớn nhưng kết quả công bố của Amazon chỉ mang tính tham khảo mà không thể phản ánh hoàn toàn chính xác về thị trường hiện tại. Mặc dù vậy, các con số trên cũng cho thấy nhu cầu sử dụng sách điện tử tăng cao và sự thống trị của Apple trong phân khúc máy tính xách tay cao cấp.

Chủ Nhật, 02/01/2011 07:06
31 👨 575
0 Bình luận
Sắp xếp theo