Lý do Free Fire khóa hơn 1 triệu tài khoản trong vòng 2 tuần

Facebook chính thức của Free Fire đã đăng tải một bức ảnh với những chỉ số là tài khoản bị cấm trong hai tuần vừa rồi. Cụ thể đã có hơn 1.1 triệu tài khoản người dùng Free Fire đã bị ban vĩnh viễn vì những lý do khác nhau.

Ngoài ra, fanpage của Free Fire còn cho biết đã có hơn 3,5 triệu thiết bị đã bị phát hiện hack và bị chặn khỏi game.

Theo Garena, hơn một nửa số hacker này đã bị những người chơi khác phát hiện và report. Sau khi theo dõi các tài khoản dính report này. Garena đã tổng hợp lại và liệt kê ra 4 loại vi phạm chính trong game như sau:

lấy lại tài khoản free fire

  • Auto Aim - 35%: Đa số những người chơi gian lận đã bị bắt bằng cách sử dụng tool hack auto-aim Free Fire. Một loại hack giúp người chơi gian lận tự động ngắm mục tiêu bất kể khoảng cách nào.
  • Antenna - 21%: Một loại tools giúp người chơi gian lận phát hiển kẻ thù từ khoảng cách xa
  • Wall Hack - 19%: Một loại hack khá quen thuộc, sử dụng loại hack này sẽ giúp người chơi gian lận nhìn xuyên tường và các chướng ngại vật khác trong game. Từ đó phát hiện được kẻ thù và vật phẩm.
  • Teleport - 17%: Hack dịch chuyển nhanh, giúp người chơi gian lận di chuyển với tốc độ ánh sáng đến những địa điểm xa trên bản đồ.
  • Other - 8%: Sử dụng những tool hack khác.

Ngoài ra, cũng có gần 200.000 tài khoản bị cấm vì cố tình chơi cùng team với các hacker.

Hack Free Fire và việc phải đối mặt

ban acc free fire

Nhiều game thủ chưa sử dụng bất kỳ tool hack lần nào sẽ đặt ra câu hỏi rằng Hack Free Fire có bị khóa tài khoản không? Chắc chắn là có rồi, bất cứ hành vi nào sử dụng tool hack đều sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Vì sử dụng những công cụ gian lận trong game là không công bằng với những game thủ khác và sẽ khiến những người chơi khác bất bình. Số lượng game thủ sử dụng các công cụ gian lận trong Free Fire càng nhiều và Garena sẽ không hề khoan nhượng với bất kỳ hành vi gian lận nào.

Xem thêm:

Thứ Ba, 18/08/2020 16:55
51 👨 1.761
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile