Logitech MX Anywhere 3: Chuột nhỏ gọn, sử dụng được trên mọi bề mặt, cuộn tới 1.000 dòng mỗi giây

Logitech vừa chính thức công bố mẫu chuột không dây thế hệ mới đang rất được mong chờ: MX Anywhere 3 (và MX Anywhere 3 dành cho máy Mac), với khả năng hoạt động linh hoạt trên hầu hết mọi bề mặt, thiết kế cao cấp cùng hàng loạt tính năng hữu ích khiến đây trở thành món phụ kiện tuyệt vời cho các nhà sáng tạo nội dung, nhà phát triển cũng như những người có nhu cầu cao về sự di động ở mọi lúc, mọi nơi.

Trang bị đáng chú ý nhất trên MX Anywhere 3 có lẽ là hệ thống bánh xe cuộn điện từ MagSpeed thế hệ mới, mang lại khả năng cuộn nhanh lên đến 1.000 dòng mỗi giây, và đồng thời có thể tự động thay đổi giữa chế độ bánh cóc và siêu nhanh cho độ chính xác cao ở từng tình huống sử dụng cụ thể.

Là model mới nhất thuộc dòng sản phẩm MX cao cấp, MX Anywhere 3 được thiết kế để sử dụng được trên hầu hết mọi bề mặt, kể cả kính, mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao cũng như không cần sử dụng tấm lót.

MX Anywhere 3
MX Anywhere 3

Về phần công thái học, MX Anywhere 3 có thiết kế nhỏ gọn với phần tay cầm hai bên làm bằng silicon cho cảm giác thoải mái khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, bánh xe cuộn MagSpeed làm từ kim loại cũng giúp thiết bị trở nên sang trọng hơn, đúng với một sản phẩm cao cấp.

MX Anywhere 3 có thể duy trì thời lượng sử dụng lên đến 70 ngày với một lần sạc đầy pin, và có thể sử dụng 3 giờ liên tục chỉ sau một phút sạc nhanh qua cổng USB-C. Sản phẩm có thể kết nối cùng lúc tới ba thiết bị thông qua công nghệ không dây Bluetooth hoặc USB dongle Unifying đi kèm.

MX Anywhere 3 đang được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc: Xám nhạt, hồng và than chì, cùng giá bán 79.99 USD (khoảng 1,85 triệu đồng).

Thứ Ba, 29/09/2020 23:35
31 👨 754
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím