Loa di động Feiyang 6814L: Loa bass 3 tấc, đa kết nối, đưa âm thanh “du ngoạn” khắp nẻo đường

Xu hướng sử dụng loa di động ngày càng trở nên phổ biến và Feiyang là một trong những cái tên đang được chú ý gần đây với dòng sản phẩm loa vali kéo Feiyang 6814L. Có thể mô tả chiếc loa di động này ngắn gọn trong ba câu: Loa bass 3 tấc, đa kết nối, đưa âm thanh “du ngoạn” khắp nẻo đường.

Thiết kế bên ngoài của Feiyang 6814L

Loa Feiyang 6814L có lẽ là loa di động có âm thanh cũng như ngoại hình “lực lưỡng” nhất mà tôi từng sử dụng. Nhân vật chính của chúng ta có kích thước lần lượt là 56 x 35 x 30 cm và nặng khoảng 13kg, hãy cho rằng kích thước này là “nhỏ gọn” dù một số người thấy tương đối và có phần hơi nặng ký một chút.

Cận cảnh loa hát karaoke Feiyang 6814L.Cận cạnh loa hát karaoke Feiyang 6814L.

Loa Feiyang 6814L khoác trên mình lớp áo đen huyền bí với những đường thẳng mạnh mẽ nhìn rất chắc chắn. Màn hình loa kéo còn được che chở bởi một lớp hợp kim cao cấp chống tiếng ồn từ bên ngoài. Mặc dù không mấy thuận tiện khi mang vác nhưng các nhà sản xuất cũng đã cố gắng thiết kế Feiyang 6814L giống như một chiếc vali du lịch có tay kéo và 2 bánh lăn mượt mà được gắn kiên cố vào chân loa để di chuyển dễ dàng hơn. Nhìn chung, nếu không khắt khe quá về trọng lượng thì Feiyang 6814L là chiếc loa karaoke di động cỡ lớn khá tiện dụng.

Feiyang 6814L có loa bass 3 tấc, đa kết nối

Loa di động Feiyang 6814L có khả năng chơi nhạc của màng loa 3 tấc (tức loa bass 14,6 inch), điều này đã cho thấy một chiếc vali âm thanh đầy quyền lực. Có một sự thật rằng loa càng lớn thì chất lượng âm thanh thường sẽ tăng lên theo kích cỡ, với những thông số về kích thước của mình, loa kẹo kéo Feiyang 6814L đáp ứng cho cả những khu vực ồn ào như hội chợ, văn nghệ ngoài trời,… chắc chắn mọi người sẽ “đứng ngồi không yên” mỗi khi âm thanh từ Feiyang 6814L phát ra.

Loa Feiyang 6814L tích hợp nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.Loa Feiyang 6814L tích hợp nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Loa di động Feiyang 6814L có khả năng phát nhạc qua USB, thẻ SD, kết nối bluetooth với điện thoại di động, Ipad,… và có cả đài FM. Với khe cắm 6.5m dành cho guitar và micro hát karaoke không dây, các bạn có thể thỏa sức chơi nhạc và trổ tài những ca khúc mình yêu thích, đặc biệt là các bạn trai có thể tự tin thể hiện giọng hát trước những cô gái nhé.

Feiyang 6814L- đưa âm thanh “du ngoạn” khắp nẻo đường

Khi lựa chọn bộ loa, bên cạnh hình thức bên ngoài, một bộ loa tốt còn phải có chất lượng âm thanh xịn. Với loa bluetooth karaoke Feiyang 6814L, bạn sẽ có âm bass mạnh mẽ và treble trong trẻo bao trùm lên không gian, khiến người nghe phải say đắm trong sự lôi cuốn tuyệt hảo của âm thanh. Chiếc loa vali kéo này không những mang đến không khí bữa tiệc sôi động, hoành tráng mà còn giúp bạn mang âm nhạc đi khắp mọi nơi, trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay hát rong trên đường phố.

Thỏa sức quẩy cùng bạn bè với loa Feiyang 6814L.Thỏa sức quẩy cùng bạn bè với loa Feiyang 6814L.

Loa hát karaoke Feiyang 6814L cũng không hề thua kém hệ thống âm thanh của các dàn nhạc chuyên nghiệp khi chơi được hết mọi thể loại nhạc, cho người dùng trải nghiệm với nghề ca sĩ bằng micro không dây đi kèm để thu âm và cho ra những giai điệu chân thực nhất.

Tóm lại, với bề ngoài hoàn thiện tốt, thời lượng pin lên tới 10 giờ, chất lượng âm thanh bùng nổ mạnh mẽ lại đa kết nối, Feiyang 6814L là sự lựa chọn tốt trong tầm giá chưa đến 2,2 triệu.

Để sở hữu chiếc loa karaoke di động Feiyang 6814L bạn truy cập vào: https://meta.vn/loa-di-dong-feiyang-6814l-3-tac-p46394

Xem thêm:

Nâng tầm phong cách âm nhạc với loa di động Temeisheng Q8

Thứ Năm, 12/09/2019 09:54
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe