Loa Bluetooth JBL Horizon nhỏ gọn, chất âm tốt

Ngoài đặc điểm nhỏ gọn mẫu loa di động Horizon của hãng JBL còn cho chất âm rõ nét và chắc hơn so với nhiều đối thủ cùng tầm tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa nghe nhạc không dây với giá tầm trung nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật, vậy thì đừng bỏ qua loa Bluetooth JBL Horizon nhé.

JBL Horizon có thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Loa bluetooth JBL Horizon có xuất xứ thương hiệu từ Mỹ với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo kết hợp giữa đồng hồ báo thức và loa nghe nhạc. Phủ bên ngoài là một màu trắng hiện đại mang lại sự thích mắt khi nhìn, ngoài ra sự kết hợp giữa đường nét uyển chuyển, mềm mại của các chi tiết đã góp phần làm tăng độ sang trọng, độc đáo cho chiếc loa nghe nhạc không dây siêu thời trang này. JBL Horizon có kích thước chưa đến 1,5 kg phù hợp cho bất kỳ vị trí nào trong nhà của bạn, hoặc có thể bỏ vào túi một cách dễ dàng và mang đi khắp nơi một cách thời thượng và cá tính.

Bạn có thể bỏ vào balo và mang JBL Horizon đi du lịch Bạn có thể bỏ vào balo và mang JBL Horizon đi du lịch.

JBL Horizon khuấy động bầu không khí với âm thanh cực chất

JBL Horizon là chiếc loa nghe nhạc không dây có chất lượng âm thanh mạnh mẽ, với công nghệ Stereo của JBL bạn sẽ đắm chìm trong những bản nhạc yêu thích trước khi bước vào giấc ngủ, hay quẩy hết mình cùng bạn bè trong những bữa tiệc âm nhạc sôi động với những âm thanh phát ra cực chất.

JBL Horizon mang đến cho bạn phút giân thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.JBL Horizon mang đến cho bạn phút giân thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, JBL Horizon còn sử dụng công nghệ Bluetooth cho khả năng kết nối nhạc không dây. Một điểm nổi bật sẽ khiến bạn ngạc nhiên đến từ chiếc loa di động này là kết hợp đồng hồ báo thức. Phía sau loa được trang bị đèn LED với ánh sáng tự nhiên giúp đánh thức bạn nhẹ nhàng vào mỗi sáng.

JBL Horizon còn đảm bảo bạn luôn thức dậy đúng giờ. JBL Horizon còn đảm bảo bạn luôn thức dậy đúng giờ.

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, chất âm tốt loa nghe nhạc không dây JBL Horizon còn cho phép bạn tích hợp với nhiều thiết bị khác như điện thoại, laptop bằng bluetooth. Đặc biệt, giắc cắm 3.5 mm của loa sẽ giúp bạn kết nối với những thiết bị không hỗ trợ bluetooth. Thật quá tuyệt vời phải không nào?

Có thể thấy loa JBL Horizon là khá phù hợp với nhu cầu của người dùng di động, đáp ứng tốt việc thưởng thức âm nhạc với mọi thể loại, chưa hết chiếc loa này còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn “đoạn tuyệt” với việc ngủ nướng.

Bạn là tín đồ của những chiếc loa nghe nhạc không dây chắc chắn không thể bỏ qua JBL Horizon, mua sản phẩm tại META: https://meta.vn/loa-bluetooth-jbl-horizon-p6345

Xem thêm các sản phẩm loa khác:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:02
31 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe