LMHT: Tại sao VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa khởi tranh?

LPL Mùa Xuân 2023LCK Mùa Xuân 2023 cũng như các khu vực LMHT lớn khác đều đã khởi tranh, thậm chí là đi được nửa vòng bảng. Trong khi đó VCS vẫn chưa có thông tin gì cụ thể. Tại sao lại xảy ra tình trạng này? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay.

Tại sao VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa diễn ra?

LMHT sau khi chuyển đổi sang máy chủ Riot Games vẫn luôn xảy ra tình trạng giật lag, kém ổn định. Không chỉ vậy, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa có thông tin gì về ngày khởi tranh càng khiến nhiều game thủ không hài lòng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi tình trạng này không có lời giải thích nào từ nhà phát hành.

Thông thường VCS Mùa Xuân sẽ được khởi tranh ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, vào khoảng cuối tháng 1, đầu tháng 2. Lịch thi đầu sẽ được công bố sớm để khán giả tiện theo dõi nhưng cho tới thời điểm này, Riot x VNG vẫn chưa có động thái hay thông báo nào về giải đấu này.

Tại sao VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa diễn ra?

Không chỉ có khán giả hoang mang, ngay cả BLV Hoàng Luân cũng rất mơ hồ về giải đấu VCS năm nay. Trong buổi livestream mới đây, anh cho biết: Hên xui là VCS sẽ thi đấu vào tháng 2. Nhiều khi người làm VCS còn chưa biết khi nào VCS khởi tranh. Chưa có thông báo chính thức nào thì tất cả chỉ là đồn đoán.

Tại sao VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa diễn ra?

BLV Hoàng Luân cho rằng server game được thay đổi khi chuyển nhà từ Garena sang Riot x VNG nhưng chưa được ổn định, dẫn tới tình trạng độ trễ cao, giật lag. Anh còn nói thêm rằng: "Kế hoạch của BTC là tháng 2 thi đấu nhưng chưa chắc đã diễn ra được. Bởi server LMHT giải đấu phải đặt chung với server chính thức. Nhưng tới giờ server chính thức của game vẫn chưa có nên không thể có server giải đấu. Bởi giải đấu không thể tổ chức ở các server khác vì vấn đề giật, lag. Khi nào các bạn chơi game ổn định như trước, thì khi đó giải đấu mới có thể diễn ra."

Tại sao VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa diễn ra?

Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ thêm tin vui cho game thủ cũng như người hâm mộ giải đấu VCS rằng "Chuyên trang Riot Games để VCS sẽ diễn ra vào 14/2 thì cũng hợp lý. Bởi theo mình dự kiến, ngày 6-7/2 server sẽ ổn định. Nên có thể VCS mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh trong khoảng đó".

Theo bạn bao giờ thì VCS Mùa Xuân 2023 mới được chính thức khởi tranh? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé.

Thứ Bảy, 04/02/2023 09:25
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo