Lenovo tung clip bẻ gãy đôi MacBook Air

Trong mẫu quảng cáo mới, Lenovo (Trung Quốc) vừa thể hiện được thế mạnh của những chiếc tablet lai laptop của mình, vừa "đá xoáy" được những chiếc MacBook của Apple.

Để thực hiện chiến dịch quảng bá cho chiếc laptop lai tablet Yoga 3, Lenovo đã thuê nhóm diễn viên hài Upright Citizen Brigade tới trung tâm mua sắm Pymouth Meeting Mall tại Pennsylvania, Mỹ. Một trong số các diễn viên của nhóm hài đã giả dạng làm nhân viên của công ty điện tử Trung Quốc và nói với người dùng: "Chiếc laptop này (Yoga 3) rất đặc biệt là nó có thể uốn ngược ra phía sau. Bạn hãy thử làm điều đó với Mac mà xem". Chưa nói dứt câu, nhân viên này ngay lập tức... bẻ MacBook Air gãy làm hai rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vị khách hàng sững sờ vì không hiểu điều gì đang xảy ra thì sau đó một nhân viên khác (diễn viên của Upright) tiến đến và hỏi vị khách kém may mắn này: "Anh/chị vừa làm hỏng chiếc laptop này à?". Nhân viên của Lenovo tiếp tục trò đùa: "Nếu chúng tôi xem lại camera an ninh thì chúng tôi có thể khẳng định anh/chị chính là người gây ra điều này". Trước khi trò đùa đi quá trớn, Upbright Citizen tiết lộ danh tính của mình và các khách hàng bị Lenovo "chơi khăm" thở phào nhẹ nhõm.

Video của Lenovo hiện đã thu hút được hơn 49.000 lượt xem trên YouTube. Không rõ những người bị chơi khăm có quyết định mua laptop Lenovo trong tương lai hay không, nhưng rõ ràng chiến dịch quảng cáo của công ty Trung Quốc là rất hiệu quả: tất cả các câu bình luận đều tập trung vào tranh cãi về Yoga 3 và MacBook Air.

Thứ Năm, 27/11/2014 14:29
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo