Cách để có quyền truy cập sớm vào demo và bản phát hành game

Nếu công việc của bạn liên quan đến hướng dẫn chơi game, có một số mẹo để đánh hơi các tựa game và những bản demo được phát hành sớm. Giống như lái thử xe, nhiều người thích biết trước những gì mình sẽ nhận được. Sau đây là cách để có được bản phát hành sớm của các game mới.

1. Đăng ký nhận bản tin

Chẳng ai muốn thư rác làm đầy hộp thư đến của mình, nhưng việc đăng ký nhận bản tin sẽ giúp bạn có được một vài game phát hành sớm. Tuy nhiên, cần tiếp cận theo cách có tổ chức.

Để mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, hãy sử dụng Gmail để tạo nhãn. Đôi khi đó sẽ là quảng cáo, đôi khi đó sẽ là thứ gì đó đáng để xem. Nếu muốn, bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin nếu không nhận được bất kỳ thông tin nào hay. Bạn nên tiến xa hơn một bước với một email dùng một lần.

2. Ủng hộ các dự án gây quỹ cộng đồng

Những dự án gây quỹ cộng đồng là một cách tuyệt vời khác để có quyền truy cập sớm và bản demo cho các game. Bây giờ, điều đáng chú ý là, không giống như Steam, bạn phải mở rộng lòng tin của mình một chút với các dự án gây quỹ cộng đồng. Ngay đầu tiên, Pillars of Eternity là ví dụ hoàn hảo về sự thật thú vị này - bạn sẽ được quyền truy cập sớm vào bản beta nếu quyên góp đủ (và mức quyên góp cũng rất phải chăng).

Đây là một cách hay để bắt đầu một game đang trong quá trình phát triển. Trên thực tế, sự tham gia của bạn có thể ảnh hưởng đến game. Đôi khi, ý kiến ​​đóng góp của bạn có thể dẫn đến một tính năng hoàn toàn mới!

Tuy nhiên, hãy cảnh giác với các vụ lừa đảo, áp dụng các dấu hiệu nhận biết với bất kỳ trang web gây quỹ cộng đồng nào nói chung. Cũng cần lưu ý rằng việc quyên góp không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ được quyền truy cập sớm. Hãy đọc kỹ mọi nội dung có sẵn để biết chi tiết!

3. Đặt hàng trước game

Khi đặt hàng trước một game, quyền truy cập sớm thường là điều hiển nhiên. Ví dụ, Starfield và Diablo 4 là hai game nếu đặt hàng trước, bạn sẽ có quyền truy cập sớm hơn những người khác vài ngày. Bỏ qua các chiến thuật "bẩn" được sử dụng để khiến bạn đặt hàng trước game, thì đây vẫn là một lựa chọn khả thi để có quyền truy cập sớm.

Nếu điều đó làm thay đổi quan điểm của bạn, có một vài điều cần lưu ý. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt hàng trước ngày bắt đầu quyền truy cập sớm. Cuối cùng, bạn có thể gặp phải sự cố và lỗi máy chủ với các bản dùng thử.

4. Kiểm tra các cửa hàng trực tuyến

Duyệt các tựa game có quyền truy cập sớm trên cửa hàng trực tuyến Steam
Duyệt các tựa game có quyền truy cập sớm trên cửa hàng trực tuyến Steam

Thay vì để các game và bản demo có quyền truy cập sớm đến với bạn, tại sao bạn không chủ động nhỉ? Các cửa hàng trực tuyến, từ Android đến PC, có nhiều mức độ tùy chọn khác nhau cho những trải nghiệm như vậy, bao gồm cả bản alpha và bản beta để đăng ký.

Steam và GOG đều hoàn hảo cho một tác phẩm đang trong quá trình hoàn thiện, đặc biệt là Steam. Steam có bản demo và các tựa game truy cập sớm dưới dạng tag trong menu drop-down Categories. GOG cũng có tag truy cập sớm, nhưng bạn sẽ phải sử dụng chức năng tìm kiếm cho các bản demo.

Trên console, các lựa chọn có phần hạn chế hơn. Ít nhất là việc tìm bản demo và các game truy cập sớm trên PC dễ dàng hơn nhiều. Các game trên Google Play hoặc App Store cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, các game di động có xu hướng được chơi miễn phí, vì vậy chúng luôn có cảm giác như đang được phát triển theo thời gian.

Tuy nhiên, trước khi đăng ký chương trình truy cập sớm, hãy đảm bảo rằng bạn biết những ưu và nhược điểm của các game loại này.

Cho dù bạn thiếu kiên nhẫn hay chỉ muốn trải nghiệm một game phát triển theo thời gian, các tựa game và bản demo truy cập sớm không khó để tìm. Các cửa hàng trực tuyến là nơi mà mọi người thường ghé thăm, nhưng bạn có thể sử dụng tất cả các phương pháp kể trên vào một thời điểm nào đó.

Thứ Hai, 30/09/2024 10:29
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo