Cách đăng ký nhận quà PUBG PC miễn phí

PUBG đã có thông báo miễn phí chính thức khi cho phép người chơi tải game về và không phải bỏ phí bắt đầu từ ngày 12/01/2022. Dự là số lượng người chơi sẽ tăng đột biến vào ngày mà PUBG PC được phát hành miễn phí.

Không chỉ miễn phí, người chơi sẽ còn có cơ hội nhận được những phần quà mà nhà phát hành Krafton. Hiện các game thủ có thể đăng ký tài khoản Krafton và đăng nhập vào trang đăng ký nhận quà của Krafton.

Thời gian bắt đầu đăng ký từ ngày 10/12/2021 - 11/01/2022, chỉ cần đăng ký nhận quà trước và liên kết Krafton ID trong cài đặt của game là bạn đã có thể nhận quà PUBG PC. Hướng dẫn nhận quà PUBG PC miễn phí ở dưới đây.

Cách nhận quà PUBG PC free

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký trước ở đây, sau đó kéo xuống dưới và chọn Đăng nhập và đăng ký trước.

nhận quà pubg free

Kế đến đăng nhập tài khoản Krafton của bạn vào, bấm Create Account để tạo tài khoản Krafton nếu bạn chưa có tài khoản. Hoặc bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook, Google, VK, Reddit...

nhận quà pubg free

Rồi sau đó khi ra ngoài màn hình chính, nếu không thấy thông báo như ở dưới hình thì bạn hãy kéo lại xuống chọn nút Đăng nhập và đăng ký trước sẽ thấy thông báo như ở dưới hình.

nhận quà pubg free

Nếu bạn không liên kết tài khoản của mình, bạn sẽ không thể nhận được bất kỳ phần thưởng nào. Để nhận phần thưởng bạn hãy truy cập vào game, chọn Career > chọn Krafton ID ở dưới thẻ Thành Tựu > liên kết tài khoản của bạn theo hướng dẫn trong cửa sổ thông báo. Khi đã liên kết tài khoản thành công, bạn có thể trang bị các món đồ thưởng trong menu Ngoại Hình.

Một số thông tin liên quan về sự kiện:

  • Với mỗi một Krafton ID, bạn chỉ có thể đăng ký sự kiện một lần.
  • Krafton ID liên kết được bạn sửu dụng để đăng ký trước sẽ nhận được quà khi bạn truy cập vào game sau thời gian bảo trì ngày 12/01/2022.
  • Nếu một tài khoản liên kết với nhau trên nhiều nền tảng, phần thưởng sẽ được gửi đến mọi nền tảng đó.
Thứ Bảy, 11/12/2021 10:53
52 👨 1.925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC