Cách hủy theo dõi tài khoản Facebook

Trên Facebook có chế độ đang theo dõi với những người đã là bạn bè, hoặc bạn theo dõi một ai đó mà không kết bạn với họ. Chế độ theo dõi này sẽ giúp chúng biết nhanh nhất các bài viết công khai của đối phương, mà không cần truy cập trực tiếp vào trang cá nhân của họ. Vậy nếu muốn hủy theo dõi tài khoản Facebook thì làm thế nào?

Trên Facebook có sẵn một mục Đang theo dõi với những tài khoản mà bạn nhấn theo dõi để kiểm soát nhanh hơn. Khi đó chúng ta có thể hủy theo dõi họ ngay trong giao diện này với vài bước đơn giản, mà không cần phải truy cập vào tài khoản Facebook từng người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hủy theo dõi theo dõi tài khoản Facebook.

1. Hủy theo dõi tài khoản Facebook Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện Facebook điện thoại chúng ta nhấn chọn vào mục Chỉnh sửa trang cá nhân. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn tiếp vào mục Chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

Chỉnh sửa thông tin cá nhân Chỉnh sửa thông tin giới thiệu

Bước 2:

Ở giao diện này bạn kéo xuống dưới cùng sẽ thấy mục Đang theo dõi, nhấn vào Xem tất cả. Hiển thị các tài khoản Facebook cũng như các Fanpage Facebook mà chúng ta đang theo dõi. Để hủy theo dõi tài khoản nào thì nhấn vào tài khoản đó.

Mục Đang theo dõi Danh sách đang theo dõi

Bước 3:

Nhấn vào nút Đang theo dõi rồi nhấn tiếp vào chế độ Bỏ theo dõi là được.

Người đang theo dõi Hủy theo dõi

2. Hướng dẫn hủy theo dõi Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook người dùng nhấn vào mục Bạn bè.

Bạn bè Facebook

Tiếp theo chúng ta nhấn vào mục quản lý Đang theo dõi.

Truy cập Đang theo dõi

Bước 2:

Hiển thị toàn bộ các tài khoản mà bạn nhấn theo dõi. Để hủy theo dõi chúng ta chỉ cần nhấn vào tên tài khoản Facebook đó rồi nhấn vào Đang theo dõi.

Chọn người đang theo dõi

Hiển thị thêm nội dung bên dưới, bạn nhấn vào Bỏ theo dõi để hủy là xong.

Hủy chế độ theo dõi

Như vậy chúng ta đã hủy theo dõi nhanh các tài khoản trên Facebook. Với trường hợp bạn muốn bỏ thích nhanh Fanpage Facebook thì tham khảo bài viết 2 cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt cực nhanh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 12/09/2019 17:59
3,37 👨 31.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook