Cách tắt dấu chấm thông báo trên Facebook

Một số dấu tắt thông báo trên Facebook có dấu chấm để người dùng nhận biết nhanh thông báo mới nhất. Tuy nhiên, nhiều người không thích dấu tắt thông báo này và muốn tắt dấu chấm thông báo trên Facebook. Để tắt dầu chấm thông báo trên Facebook thì bạn có thể tắt ngay ở mọi giao diện Facebook, hoặc tắt trong cài đặt trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt dấu chấm thông báo trên Facebook.

Tắt dấu chấm thông báo trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn sẽ nhìn thấy thanh lối tắt bên dưới giao diện. Chúng ta sẽ nhấn và giữ vào biểu tượng muốn tắt dấu chấm thông báo này.

Giao diện Facebook

Bước 2:

Lúc này bên dưới giao diện sẽ hiển thị menu tùy chỉnh cho lối tắt này. Bạn nhấn chọn vào Tắt dấu chấm thông báo trên Facebook. Ngay sau đó dấu chấm thông báo sẽ không còn xuất hiện tại lối tắt này.

Tắt dấu chấm thông báo trên Facebook

Nếu bạn muốn bật lại dấu chấm thông báo cho lối tắt này thì cũng chỉ cần nhấn và giữ và biểu tượng, rồi chọn Bật dấu chấm thông báo là được.

Bật dấu chấm thông báo trên Facebook

Tắt dấu chấm thông báo Facebook trong Cài đặt

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cài đặt trên Facebook bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Cài đặt Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục cài đặt cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Lối tắt để quản lý thanh lối tắt trên Facebook. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Dấu chấm thông báo để quản lý chế độ bật tắt dấu chấm thông báo trên Facebook.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các lối tắt có dấu chấm thông báo để bạn chọn bật, tắt theo ý mình. Để tắt dấu chấm thông báo bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái là được.

Video hướng dẫn tắt dấu chấm thông báo Facebook

Chủ Nhật, 06/11/2022 21:17
3,69 👨 7.887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook