Mời tải Arena Of Survivors - tựa game Battle Royale do người Việt sản xuất

Arena Of Survivors là tựa game bắn súng sinh tồn được phát triển bởi Hiker Games, nhà sản xuất game hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, Arena Of Survivors đang trong giai đoạn thử nghiệm beta trên Google Play, cho phép người chơi tải về và trải nghiệm miễn phí từ ngày 15/8.

Lối chơi của Arena Of Survivors tương tự như PUBG, người chơi sẽ được đưa tới một hòn đảo bị bỏ hoang với một vũ khí cận chiến tiêu chuẩn và "áo tàng hình". Người chơi sẽ phải chọn vũ khí hoặc thiết bị để chiến đấu và sống sót đến cuối cùng.

Arena Of Survivors

Khác với các tựa game Battle Royale khác đi theo góc nhìn thứ 3 hoặc thứ 1, Arena Of Survivors sử dụng góc nhìn từ trên xuống dưới (Top-down). Phần góc nhìn này giúp người chơi có thể dễ dàng bao quát toàn bộ bản đồ xung quanh rồi sau đó đưa ra những bước đi chính xác nhất.​

Arena Of Survivors sử dụng góc nhìn từ trên xuống dưới (Top-down)

Một trận đấu trong Arena Of Survivors chỉ có tối đa 20 người chơi thời gian thực nên thường chỉ kéo dài từ 3 đến 5 phút. Để giành chiến thắng trong trận đấu, người chơi phải có khả năng tư duy phán đoán, kỹ năng bắn súng tốt và kèm theo một chút may mắn.

Ngoài ra, Arena Of Survivors có cơ chế ẩn mình thú vị, cho phép nhân vật tàng hình khi không di chuyển tham gia combat.

Một trận đấu trong Arena Of Survivors chỉ có tối đa 20 người chơi

Những game thủ sở hữu thiết bị Android có thể truy cập vào link dưới đây để tải Arena Of Surivors miễn phí về và trải nghiệm:

Arena Of Surivors on Google Play

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/08/2018 15:26
51 👨 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile