PUBG Free trên Steam cuối tuần này, giảm giá sâu cho game thủ

Với số lượng người chơi ngày càng giảm sút, PUBG quyết định miễn phí Free Play cuối tuần trên Steam bắt đầu từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 6 để các game thủ có thể chơi miễn phí. Trong thời gian này, bạn có thể mua game với giá chỉ bằng một nửa so với bình thường.

Với những bản cập nhật lớn gần đây cùng với chế độ xếp hạng hoàn toàn mới. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn trải nghiệm và sở hữu PUBG với mức giá ưu đãi. Dĩ nhiên PUBG là một tựa game được coi là nặng, nên bạn cần tham khảo cấu hình PUBG trước khi quyết định mua game.

pubg mien phi

Trong khoảng thời gian chơi thử PUBG miễn phí, bạn sẽ không bị hạn chế bất cứ tính năng hoặc nội dung nào ngoại trừ cửa hàng. Phần thưởng nhận được khi chơi miễn phí sẽ giống như những người chơi đã sở hữu PUBG.

Ngoài ra, bạn sẽ không thể đổi thưởng các mã quà tặng. Tất cả phần thưởng, thành tích trong trò chơi như Pass, BP, XP và RP thu được trong khoảng thời gian chơi miễn phí sẽ được lưu lại trong tài khoản cho đến bất cứ khi nào mà bạn mua game.

Có thể nói sự kiện này có thể giúp PUBG lấy lại vị thế TOP 1 trước kia của mình. Khi mà phần lớn các game thủ giờ đây đang cảm thấy PUBG không còn hot như trước. Nguyên nhân là do những tựa game như Valorant, Call of Duty Warzone... đang gây được sự chú ý của rất nhiều game thủ.

pubg free

Và ngay cả người anh em PUBG Mobile cũng đang có phần lấn át đi bản PUBG PC khi có nhiều cập nhật, sự kiện hấp dẫn thu hút người chơi.

Với sự kiện giảm giá 50%, PUBG sẽ giúp game thủ trải nghiệm những gì mới nhất hiện nay trong game. Và nhất là những tài khoản PUBG đã bị khóa tài khoản vô lý quay trở lại game một lần nữa và chờ đón những cập nhật và cải tiến sắp tới từ Bluehole.

Xem thêm:

Thứ Hai, 08/06/2020 08:03
51 👨 2.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC