13 game trình duyệt miễn phí hay nhất để giết thời gian

Nếu bạn có thời gian rảnh, tại sao không thử những game trình duyệt miễn phí thú vị này? Tất cả đều là game thông thường có thể chơi miễn phí trên trình duyệt web bất cứ khi nào bạn có vài phút rảnh rỗi.

1. Crash It

Cách chơi Crash It
Cách chơi Crash It

Hãy thu thập đồ trang sức bằng cách ghép các viên ngọc trong Crash It. Không giống như các game đá quý khác, game này đặt các viên ngọc trên bảng vào những vị trí ngẫu nhiên để bạn thả xuống dưới cùng. Để thả chúng, hãy ghép các nhóm gồm ba khối trở lên cùng màu.

2. Fox Adventurer

Cách chơi Fox Adventure
Cách chơi Fox Adventure

Fox Adventurer là một game giải đố, trong đó bạn chuyển đổi giữa ngày và đêm để tìm đường đến đích. Khi chú cáo của bạn tiếp tục di chuyển, bạn phải nhấn nút để chuyển đổi. Điều này sẽ thay đổi các khối và cho phép bạn di chuyển xuống phía cửa.

3. Baseball for Clowns

Cách chơi Baseball for Clowns
Cách chơi Baseball for Clowns

Nếu bạn là một trong những người yêu thích những chú hề, thì game tiếp theo này là dành cho bạn. Baseball for Clowns thách thức bạn hạ gục những nhân vật gây cưới nhưng đáng sợ đó bằng cách ném bóng chày vào chúng. game này hoàn toàn là về việc lập kế hoạch.

4. Moto X3M

Game cuộn cảnh đầy phấn khích này cho phép bạn điều khiển một chiếc xe đạp địa hình qua các màn chơi ngày càng khó hơn. Khái niệm này rất đơn giản - chỉ cần sử dụng một vài phím trên bàn phím, bạn sẽ cần phải quản lý tốc độ và vị trí xe đạp của mình một cách hợp lý để thực hiện các cú nhảy khác nhau và vượt qua hàng tấn chướng ngại vật kỳ lạ.

5. Fancy Pants Adventure

Cách chơi Fancy Pants
Cách chơi Fancy Pants

Fancy Pants Adventure là một game cực kỳ phổ biến vào năm 2006 và vẫn có thể chơi trực tuyến cho đến ngày nay. Bạn sẽ điều khiển Fancy Pants qua nhiều màn chơi 2D được vẽ tay. game này được mô tả tốt nhất là sự kết hợp giữa Sonic và Mario, vì bạn sẽ gặp phải nhiều kẻ thù có thể giẫm đạp và rất nhiều câu đố dựa trên chuyển động thú vị.

6. N Game

N Game cấp độ 1
N Game cấp độ 1

Game này yêu cầu bạn sẽ phải lập kế hoạch cho từng bước đi của mình một cách hợp lý để tiến đến màn chơi tiếp theo. Di chuyển sai, bạn sẽ không có đủ tốc độ để đến được nền tảng tiếp theo.

7. Solipskier

Solipskier giao cho bạn nhiệm vụ tạo ra các con dốc để người trượt tuyết của bạn di chuyển. Nhấn và giữ nút chuột để tạo địa hình và thả ra để tạo khoảng trống. Nếu làm đúng cách, người trượt tuyết của bạn sẽ bay qua màn hình trong chớp mắt. Làm không đúng cách, nó sẽ từ từ lạch bạch đi qua tuyết.

8. Ev.io

Nếu Halo là một game trình duyệt miễn phí, nó có thể trông rất giống Ev.io. Game nhiều người chơi cho phép bạn đối đầu với những người chơi khác trong các cuộc chiến FPS căng thẳng. Có nhiều loại vũ khí để giành lấy và game có đồ họa đẹp đáng ngạc nhiên đối với một game trình duyệt.

9. Super Stacker 2

Super Stacker 2 giao cho bạn nhiệm vụ đặt một số khối nhất định trên sân chơi mà không để chúng rơi khỏi màn hình. Game hoàn toàn dựa trên vật lý, vì vậy nếu bạn đặt quá nhiều trọng lượng vào một bên cấu trúc của mình hoặc không tính đúng trọng lực, bạn sẽ thua cuộc và phải thực hiện lại

10. Retro Bowl

Hãy vào sân bóng bầu dục trong Retro Bowl - một game bóng bầu dục cổ điển với phong cách hiện đại. Chơi game này đơn giản là nhấp và kéo chuột trên màn hình để chọn nơi bạn muốn ném bóng. Game này thiên về độ chính xác và tìm kiếm người nhận bóng hơn là biết tất cả các đội hình khác nhau, khiến game dễ tiếp cận với tất cả người chơi (không chỉ những người hâm mộ bóng bầu dục).

11. Battle Disc

Battle Disc có một chút giống khúc côn cầu trên không. Bạn và đối thủ của mình được đặt ở hai bên đối diện của một sân chơi, với mục tiêu phá hủy các khối của nhau. Bạn sẽ thực hiện điều này bằng cách lấy một chiếc đĩa và ném nó về phía kẻ thù. Tuy nhiên, chiếc đĩa có thể dừng lại và ném ngược về phía bạn, vì vậy bạn cần phải thông minh trong việc tính toán cách thức và thời điểm tấn công.

12. Kingdom Rush

Game phòng thủ tháp mang tính biểu tượng này cho phép bạn đặt và nâng cấp các công trình để ngăn địch tiến vào lâu đài của mình. Những công trình này tạo ra quân chiến đấu theo lệnh của bạn trong trận chiến và khi nâng cấp chúng, bạn sẽ nhận được những người lính ngày càng mạnh hơn.

13. Wordle

Nếu chưa chơi Wordle, bạn nên thử trải nghiệm ngay bây giờ. Bạn sẽ có 6 cơ hội để đoán một từ gồm 5 chữ cái. Nếu bạn đoán đúng một chữ cái, nó sẽ chuyển sang màu xanh lá cây. Nếu bạn đoán sai một chữ cái, nó sẽ chuyển sang màu vàng. Và nếu bạn đoán không đúng một chữ cái nào trong từ, nó sẽ vẫn có màu xám.

Thứ Sáu, 11/10/2024 16:23
3,52 👨 2.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo