Các cách sửa lỗi Coin Master, sửa lỗi không vào được Coin Master

Dù hiện tại Coin Master đã hoạt động một cách ổn định nhất và không thường xuyên bị mất kết nối khi mới ra mắt. Dù vậy thì đôi lúc người chơi vẫn gặp phải tình trạng mất kết nối hoặc lỗi không vào được game do nhiều nguyên nhân.

Có một vài lỗi phổ biến như Connection Lost,  Something went wrong hoặc Coin Master has stopped working. Đây đều là những lỗi mà người chơi gặp phải nhiều nhất trong quá trình chơi game.

Chỉ có một vài lỗi không vào được game nhưng lại có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn không thể vào Coin Master, hoặc lỗi Coin Master không thông báo rằng do đâu mà bạn không thể vào được game. Tuy nhiên cách giải quyết những lỗi trên thì chỉ có một vài phương án mà lại khá hiệu quả, hãy kéo xuống dưới đây để xem nhé. Đừng quên nhận code Coin Master mỗi ngày để lấy thêm spin nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi bị đơ, bị treo trong Coin Master Android

Lỗi bị đơ, bị treo trong Coin Master trên Android hiện tại có lẽ chỉ xuất hiện trên những thiết bị Android phiên bản cũ hoặc cấu hình thấp. Tuy nhiên cũng có một số nguyên nhân khác dẫn đến lỗi này như bộ nhớ của thiết bị đã đầy.

Hoặc bạn cài phải ứng dụng có xung đột với game hay những ứng dụng có tác động đến hệ thống của Coin Master đặc biệt là những ứng dụng hỗ trợ nhận spin không chính thức. Để sửa lỗi Coin Master mới nhất, bạn hãy làm theo cách dưới đây để thử sửa lỗi nhé.

Bước 1: Trước khi thực hiện sửa lỗi theo danh sách ở dưới đây, bạn hãy thoát hoàn toàn game ra và không để ứng dụng chạy ngầm. Trong danh sách ứng dụng trên điện thoại, người chơi hãy chọn ứng dụng Cài Đặt > chọn Ứng dụng và thông báo.

lỗi coin master

Bước 2: Trong danh sách ứng dụng, bạn hãy chọn xem toàn bộ ứng dụng đang có trên máy.

loi game coin master

Bước 3: Trong danh sách ứng dụng, bạn hãy chọn Coin Master.

loi connection lost coin master

Bước 4: Trong phần Thông tin ứng dụng, hãy chọn Bộ nhớ và bộ nhớ đệm.

loi coin master connection lost

Bước 5: Chọn Xóa bộ nhớ đệm, bên cạnh là tùy chọn Xóa bộ nhớ. Giờ hãy quay trở lại game và quay một lúc xem có xảy ra hiện tượng lỗi không nhé.

coin master connection lost

Nếu sau khi đã hoàn thành các bước ở dưới đây mà bạn vẫn không thể sửa lỗi game bị treo, giật thì hãy thử xóa bớt ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ. Sau đó thực hiện lại các bước để xóa bộ nhớ đệm một lần nữa.

Cách sửa lỗi bị treo, bị đơ trong Coin Master iPhone

Trước kia thì bạn chỉ có một cách là xóa bỏ ứng dụng Coin Master trên iPhone. Nhưng hiện tại, bạn có thể xóa bỏ ứng dụng mà vẫn giữ lại dữ liệu của trò chơi. Để thực hiện bạn hãy làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Chọn ứng dụng Cài Đặt, kéo xuống và chọn Cài Đặt Chung.

loi game coin master

Bước 2: Trong đây bạn sẽ thấy Dung Lượng iPhone, hãy chọn tùy chọn này.

loi khong vao duoc coin master

Bước 3: Trong danh sách ứng dụng đang có trên máy, chọn Coin master.

loi coin master bi do

Bước 4: Bạn sẽ thấy tùy chọn Gỡ bỏ ứng dụng, tùy chọn này sẽ giúp bạn xóa ứng dụng nhưng vẫn giữ lại dữ liệu cho bạn. Sau khi chọn tùy chọn này, bạn hãy thoát ra ngoài và tải lại game, đăng nhập trở lại và xem hiện tượng đơ còn không nhé.

sua loi coin master

Nếu thực hiện các bước trên mà bạn vẫn thấy hiện tượng giật lag, đơ xảy ra thì hãy xóa toàn bộ ứng dụng và dữ liệu bằng cách nhấn và giữ Coin Master. Kế đến chọn tùy chọn Xóa ứng dụng, sau đó lên App Store để tải lại. Đồng thời nếu bộ nhớ của bạn đang sắp đầy thì hãy xóa bớt ứng dụng hoặc dữ liệu không cần đến đi là được.

sửa lỗi coin master iphone

Sửa lỗi Connection Lost Coin Master

coin master free spin

Với lỗi Connection Lost, nguyên nhân do đường truyền mạng của bạn không ổn định và bạn không thể kết nối với game. Cách khắc phục đơn giản nhất đó chính là bạn chỉ cần chuyển đổi sang một mạng wifi khác hoặc tắt Wifi đi và sử dụng mạng di động để vào lại Coin Master.

Hoặc sử dụng một ứng dụng fake ip như 1.1.1.1 để sử dụng IP khác vào lại Coin Master. Để thực hiện bạn chỉ cần thoát hoàn toàn Coin Master, sau đó khởi động ứng dụng VPN để Fake IP và vào lại game là được.

Lỗi không vào được Coin Master, lỗi vào Coin Master bị đẩy ra ngoài

Lỗi không vào được Coin Master thường ít khi thấy, nếu có, chúng chỉ xuất hiện trên những thiết bị đời cũ. Tuy nhiên chúng không phải là không xuất hiện trên những thiết bị đời cao. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể là do bạn sử dụng một ứng dụng nào đó có xung đột phần mềm với Coin Master.

Trong trường hợp này, bạn hãy chọn Xóa Bộ Nhớ Đệm hoặc Xóa Bộ Nhớ của game và tiến hành khởi động lại thiết bị. Kế đến hãy vào lại ứng dụng để kiểm tra xem game còn vào được không. Nếu vẫn bị thoát ra ngoài màn hình chính, hãy xóa game và tải lại.

Nếu vẫn không được, có thể phiên bản phần mềm đã bị lỗi, lúc này bạn chỉ còn chờ bản cập nhật của nhà phát hành game. Một phiên bản cập nhật game mới sẽ giúp bạn sửa các lỗi trong game. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của game theo đường link dưới đây.

https://moonactive.zendesk.com/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=114094015053

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/12/2023 11:56
4,110 👨 87.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile