Cách kiểm tra danh sách bạn bè của người khác trên Snapchat

Không giống như các nền tảng mạng xã hội phổ biến khác, Snapchat không cho phép bạn xem danh sách bạn bè của người khác ngay cả khi bạn đã là bạn bè của họ. Rào cản này gây khó khăn cho việc tạo kết nối trên ứng dụng, đặc biệt đối với người dùng mới. Vậy có cách giải quyết nào cho vấn đề này không? Có một số cách bạn sử dụng để xem danh sách bạn bè của người khác trên Snapchat!

Người dùng Snapchat kỳ cựu có thể biết rằng ứng dụng này trước đây đã cho phép người dùng xem danh sách Best friends của người khác. Nhưng tùy chọn đó đã bị xóa, khiến việc tìm bạn của bạn bè trên ứng dụng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể thử các giải pháp được liệt kê bên dưới để tìm hiểu xem những người liên hệ của bạn có thể kết bạn với ai.

1. Tìm bạn bè bằng Quick Add

Danh sách Quick Add trong Snapchat cung cấp các đề xuất về người dùng mà bạn có thể kết nối trên ứng dụng. Đây thường là những người có trong danh sách liên hệ của bạn cùng với những người trong danh sách bạn bè của các kết nối hiện có của bạn. Bạn có thể tìm thấy những cái tên quen thuộc ở đây có thể có trong danh sách bạn bè trong kết nối của bạn.

Để truy cập danh sách Quick Add trên Snapchat, từ bất kỳ tab nào trong ứng dụng, hãy nhấn vào biểu tượng Add ở góc trên cùng bên phải. Thao tác này sẽ đưa bạn đến màn hình Add Friends. Tại đây, bạn có thể cuộn qua danh sách “Quick Add” để xem bạn có thể biết những ai và thêm họ bằng cách nhấn vào Add bên cạnh tên của họ.

Truy cập menu Quick Add để tìm các kết nối quen thuộc trên Snapchat
Truy cập menu Quick Add để tìm các kết nối quen thuộc trên Snapchat

2. Kiểm tra tag Mutual Friends

Một cách khác để tìm kiếm những người được kết nối với bạn bè Snapchat của bạn là kiểm tra tag Mutual Friends. Khi người dùng đã là bạn bè với người mà bạn kết nối trên ứng dụng, bạn sẽ thấy tag Mutual Friends bên dưới tên của họ. Tag này cũng sẽ hiển thị một con số để cho biết cả hai bạn có bao nhiêu người bạn chung.

Kiểm tra tag Mutual Friends bên dưới tên người dùng Snapchat
Kiểm tra tag Mutual Friends bên dưới tên người dùng Snapchat

Đây là cách tốt nhất để tìm hiểu về danh sách bạn bè của người dùng khác. Nhược điểm của việc này là bạn không thể kiểm tra xem cả hai có người bạn chung nào. Điều này có thể gây khó khăn cho việc xác định họ có liên quan đến ai, đặc biệt nếu bạn có nhiều vòng kết nối bạn bè.

3. Hỏi trực tiếp bạn bè của bạn

Mặc dù một số người có thể coi đây là một phương pháp kỳ lạ nhưng cách tiếp cận hiệu quả nhất để khám phá danh sách bạn bè Snapchat của ai đó là hỏi trực tiếp họ.

Cho dù bạn đang muốn mở rộng vòng kết nối bạn bè của mình, quan tâm đến đối tác hay đang muốn theo dõi hoạt động trực tuyến của con cái mình, giao tiếp trực tiếp là cách tốt nhất. Điều này không chỉ tạo dựng niềm tin mà còn có thể giúp bạn phá bỏ sự lạnh nhạt khi tạo những kết nối mới với bạn của bạn bè.

Thứ Hai, 18/03/2024 08:16
518 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat