Truy lùng kẻ đang theo dõi Facebook của bạn

Bạn tò mò không biết trong số bạn bè của mình có những ai quan tâm và đang theo dõi Facebook của bạn? Hãy sử dụng thủ thuật dưới đây.

WhoIsLive là một plugin tương thích với Firefox và IE, giúp bạn chủ động theo dõi những ai đang xem Profile của bạn mà không cần phải đăng nhập Facebook, vì thế người khác cũng không hề biết bạn đang theo dõi họ.

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://whoislive.com/, nhấn nút Download WhoIsLive để tiến hành cài đặt plugin cho Firefox (tương thích phiên bản 3.6 trở lên) hoặc IE (tương thích phiên bản 8 trở lên).

Truy lùng kẻ đang theo dõi Facebook của bạn

Sau khi cài đặt thành công, trình duyệt sẽ tự khởi động lại, bạn thấy bên trái giao diện trình duyệt xuất hiện thanh Sidebar của WhoIsLive, nhấn liên kết Signup today để đăng ký một tài khoản mới hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình đăng ký, WhoIsLive yêu cầu bạn khai báo thông tin đăng nhập Facebook và cho phép tích hợp ứng dụng với tài khoản của bạn, bạn hãy nhấn nút Allow.

Những lần sau, bạn chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản WhoIsLive và theo dõi danh sách bạn bè đang xem Profile của bạn bên dưới mục Who Is Live?

Truy lùng kẻ đang theo dõi Facebook của bạn

Thứ Sáu, 12/08/2011 07:18
4,56 👨 12.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp