Cách xóa danh sách phát gần đây trên Spotify

Phần lớn trải nghiệm của người dùng Spotify chủ yếu xoay quanh danh sách phát (playlist) - một tập hợp các bài hát được tạo theo một chủ đề, ý nghĩa nhất định. Chẳng hạn, thông qua playlist “Recently Played” (Đã phát gần đây) của Spotify, bạn có thể có được cái nhìn chính xác về “gu” nghe nhạc của mình, hoặc tìm lại một bài hát mình đã nghe gần đây nhưng không nhớ tên.

Nếu muốn giữ bí mật về thói quen âm nhạc của mình, bạn cần “dọn dẹp” danh sách phát gần đây trên Spotify. Tuy nhiên, lưu ý rằng điều này chỉ có thể thực hiện đối với ứng dụng Spotify trên máy tính Windows hoặc Mac. Rất tiếc, bạn hiện không thể xóa danh sách phát gần đây trên ứng dụng di động hoặc trình phát web Spotify. Cách thực hiện như sau.

Xóa danh phát gần đây trên Spotify PC

Bắt đầu bằng cách mở ứng dụng Spotify trên PC Windows hoặc Mac của bạn. Trong menu bên trái, nhấp vào tùy chọn “Recently Played" (Mới phát gần đây).

Nhấp vào tùy chọn “Recently Played"

Trong menu tương ứng hiện ra, bạn sẽ thấy danh sách các bài hát, album và nghệ sĩ mà mình đã nghe gần đây, được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ mới nhất đến cũ nhất.

Để xóa một mục bất kỳ khỏi danh sách này, hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm trên nó.

Nhấp vào biểu tượng ba chấm

Trong menu tùy chọn xuất hiện, nhấp vào “Remove From Recently Played”.

Nhấp vào “Remove From Recently Played”

Lập tức mục này sẽ biến mất khỏi danh sách "Recently Played" của bạn. Tất nhiên mọi thay đổi mà bạn thực hiện đều sẽ được đồng bộ trên các nền tảng Spotify khác (di động, web), miễn là liên kết chung một tài khoản.

Thứ Năm, 28/10/2021 22:06
31 👨 3.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify